Ngôi sao tuyển Mexico, Jonathan dos Santos lại “trụy lạc”

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2020 11:45 GMT+7

Jonathan dos Santos từng 2 lần dính “phốt” tổ chức các cuộc vui chơi với gái gọi cho nhiều thành viên tuyển Mexico tại Copa America 2011 và trước World Cup 2018, nay lại gây bão với ảnh nóng.

Hiện thi đấu cho LA Galaxy tại giải MLS (Mỹ), tiền vệ Jonathan dos Santos, 30 tuổi, là em trai của cầu thủ ngôi sao Giovani dos Santos, cả 2 đều xuất thân từ lò đào tạo Barcelona.
Tuy nhiên, sau thời gian thi đấu ở châu Âu, cả 2 đã sang Mỹ thi đấu. Giovani dos Santos sau thời gian thi đấu cùng em trai ở LA Galaxy hiện đã về Mexico thi đấu cho CLB Club America. Cả 2 vẫn đang là trụ cột ở tuyển Mexico.
Mặc dù vậy, về độ ăn chơi thì cặp anh em cầu thủ này thuộc hàng “khét tiếng”. Cả hai đều có liên quan trong hai vụ bê bối ăn chơi chấn động của tuyển Mexico trước đây.
Đó là tại kỳ Copa America 2011 ở Argentina, một nhóm 8 cầu thủ có Jonathan dos Santos đã lén đưa gái gọi vào khách sạn đội tuyển trú ngụ để vui vẻ. Sự việc này bị phát hiện, tuyển Mexico trục xuất 8 cầu thủ "trụy lạc" này về nước, trong đó Jonathan dos Santos sau đó bị cấm thi đấu 6 tháng.
Tiếp đó, ngay trước kỳ World Cup 2018, ngay thời điểm đội tuyển chuẩn bị lên máy bay sang châu Âu, Jonathan dos Santos cũng tổ chức cho toàn đội Mexico một buổi tiệc ăn chơi tới bến với nhiều người đẹp.
Báo chí Mexico cũng phát hiện, và đề nghị LĐBĐ nước này phải loại những cầu thủ hư hỏng ra khỏi đội tuyển tránh bị làm xấu mặt khi dự World Cup.

Vụ bê bối ăn chơi chấn động của tuyển Mexico trước World Cup 2018

Chụp màn hình

Tuy nhiên, do thời gian quá cận ngày diễn ra World Cup 2018, nên sự việc ăn chơi này bị neo lại, một phần cũng để xem đội tuyển Mexico thi đấu ra sao tại nước Nga.
Không ngờ, dù nằm bảng đấu nặng ký có đội đương kim vô địch World Cup là tuyển Đức, nhưng ngay trận gặp mở màn các cầu thủ Mexico thi đấu tuyệt hay thắng 1-0 để sau đó vượt qua vòng bảng vào vòng 1/8 chỉ chịu thua Brazil 0-2.
Nhờ đó, vụ ăn chơi trác táng trước World Cup 2018 của các tuyển thủ Mexico bị “chìm xuồng” không xử lý.

Hình ảnh "giường chiếu" của Jonathan dos Santos vừa xuất hiện trên Instagram đã gây bão

Chụp màn hình

Nhưng mới đây, Jonathan dos Santos lại hớ hênh đăng ảnh “giường chiếu” khi đang vui vẻ cùng cô người mẫu nóng bỏng Amanda Trivizas. Vụ việc lại gây bão và báo chí Mexico muốn lật lại vụ việc nên đề nghị LĐBĐ Mexico phải loại cầu thủ này ra khỏi đội tuyển vĩnh viễn.
Cô người mẫu Amanda Trivizas vốn không xa lạ trong làng giải trí Mỹ, vì từng cặp kè với nhiều nhân vật có tiếng như diễn viên Dan Bilzerian, cũng là một chuyên gia tổ chức tiệc tùng “siêu VIP” luôn có hàng chục cô người mẫu xung quanh. 

Hình ảnh người đẹp bên cạnh Jonathan dos Santos được xác định là người mẫu Amanda Trivizas

Chụp màn hình trang cá nhân

Mặc dù Jonathan dos Santos đã xoá ngay các bức ảnh và đoạn clip nóng chỉ sau 5 phút đăng tải trên Instagram, nhưng nhiều người và báo chí ở Mexico đã kịp chụp lại chia sẻ chóng mặt.
Nhiều bình luận cho rằng cầu thủ này quá “trụy lạc”, thậm chí còn công khai cả lên mạng xã hội đã làm mất hình ảnh là một tuyển thủ của Mexico.
Jonathan dos Santos hiện giữ im lặng, và động thái mới nhất trên tài khoản Instagram của mình là gửi lời chúc mừng sinh nhật tới anh trai Giovani dos Santos vừa bước qua tuổi 31 hôm 11.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.