Người đẹp April Summers bênh vực thần tượng Mancini

23/01/2016 13:52 GMT+7

Tình cảm của mỹ nhân bốc lửa April Summers dành cho huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Inter Milan không bao giờ suy giảm.

Tình cảm của mỹ nhân bốc lửa April Summers dành cho huấn luyện viên (HLV) Roberto Mancini của Inter Milan không bao giờ suy giảm.

April Summers rất mê Inter Milan và thần tượng HLV Mancini - Ảnh: Facebook
Mới đây, người đẹp tóc vàng đã lên tiếng bênh vực chiến lược gia dẫn dắt Inter Milan sau khi ông bị người đồng nghiệp Maurizio Sarri của Napoli xúc phạm. Trong trận thắng 2-1 của Inter Milan trước Napoli hồi giữa tuần ở cúp Quốc gia Ý, HLV Mancini đã cáo buộc người đồng nghiệp có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào mình và thậm chí còn xúc phạm ông là kẻ đồng tính.

Chứng kiến thần tượng bị xúc phạm, April Summers lập tức không để yên. Cô nàng đăng đàn, theo đó, viết trên Twitter như sau: "Mancini là HLV vĩ đại, một nhà cầm quân tài năng và rất khiêm tốn. Sarri không có được những điều đó, bởi vậy, ông ấy mới ghen tỵ với Mancini."

Được biết, April Summers luôn một mực "chung thủy" với HLV Mancini. Năm ngoái, cô nàng gây sốc khi tiết lộ muốn làm người tình mới của chiến lược gia người Ý. Nhân cơ hội cựu HLV Manchester City ly dị vợ, April Summers đã tỏ tình với nhà cầm quân 51 tuổi trên mạng xã hội. Dù không nhận được phản hồi nào từ ông Mancini nhưng điều đó không làm người đẹp thất vọng.

Không lâu sau màn tỏ tình bất thành, April Summers đã gửi lời chúc may mắn đến Inter Milan và HLV Mancini trước thềm mùa giải mới nhân lúc có mặt ở ở biển Sardinia (Ý) để thực hiện bộ ảnh lịch bikini 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.