Người đẹp công khai gạ tình Messi

27/11/2015 12:19 GMT+7

Chân dài Belen Etchart vừa bày tỏ mong muốn được gặp mặt siêu sao Lionel Messi của Barcelona một lần nữa.

Chân dài Belen Etchart vừa bày tỏ mong muốn được gặp mặt siêu sao Lionel Messi của Barcelona một lần nữa.

Belen Etchart từng tiết lộ rằng cô đã hẹn hò với Messi - Ảnh: Instagram

Belen Etchart không phải cái tên xa lạ với Messi. Báo chí đồn thổi người đẹp này từng hẹn hò lén lút với số 10 người Argentina cách đây 4 năm. Khi đó, chân sút khoác áo Barcelona vẫn còn đang quen với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Thông tin trên do chính Belen tiết lộ trong chương trình “Big Brother” phiên bản Argentina. Không chỉ quen với Messi, Belen còn khiến Lavezzi mê mẩn.

Có thời điểm, tiền đạo của PSG còn chủ động tài trợ mọi kinh phí để mời chân dài này sang thiên đường du lịch Ibiza của Tây Ban Nha vui vẻ với anh. Dù Messi lẫn Lavezzi đều chưa lên tiếng về những tin đồn nói trên, nhưng Belen quả quyết từng gặp gỡ Messi. Thật vậy, cô nàng đưa ra bằng chứng là tấm ảnh chụp cùng Messi và những người bạn của mình cách đây 4 năm.

Messi phải cẩn thận khi anh giờ đã là cha của 2 đứa trẻ - Ảnh: AFP

Bẵng đi một thời gian, Belen lại gây sự chú ý khi lôi chuyện cũ ra bàn tán. Lần này, cô nàng mơ sẽ có một lần được gặp gỡ Messi. "Ít nhất tôi muốn có một tấm ảnh chụp với Messi", Belen chia sẻ. Dù vậy, ý định của chân dài này thế nào thì ai cũng rõ.

Tuy nhiên, giấc mơ gặp mặt thần tượng của mỹ nhân tóc vàng sẽ khó thành, đặc biệt nếu cô lên kế hoạch tán tỉnh ngôi sao này. Số là trong thời gian qua, Messi đã lên chức bố hai lần, theo đó mọi hành động giờ đây đều phải cẩn trọng hơn trước. Tay săn bàn người Argentina không thể sống buông thả và hủy hoại hình ảnh mẫu mực, cũng như trở thành tấm gương xấu trong mắt con.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.