Người đẹp “đại náo” chung kết Champions League thất bại ở Copa America

Giang Lao
Giang Lao
09/07/2019 16:04 GMT+7

Cô người mẫu Kinsey Wolanski và anh bạn trai Vitaly Zdorovetskiy lên kế hoạch hết sức chu đáo để “đại náo” trận chung kết Copa America diễn ra rạng sáng ngày 8.7 (giờ VN), thế nhưng mọi chuyện đã bất thành phút chót.

Sự vụ chỉ vừa được người đẹp Wolanski tiết lộ trên trang cá nhân mạng xã hội Instagram, khi cô viết: “Ở Copa America, tôi thừa nhận các bạn đã thắng… chúng tôi đã đi tù. Nhưng giờ thì được thả rồi, và giờ chúng tôi đang tận hưởng thời gian ở Brazil!”.
Cô người mẫu là người Mỹ gốc Nga này cũng cho biết thêm chi tiết vụ việc, cô và anh bạn trai vốn là một YouTuber nổi tiếng, Zdorovetskiy đã lên kế hoạch lần này rất hoàn hảo khi bay đến Brazil, vào sân Maracana ở TP.Rio de Janeiro, và hoá trang thành các CĐV Brazil để trà trộn một cách trơn tru.

Người đẹp Wolanski đã chuẩn bị kỹ càng để "đại náo" trận chung kết Copa America

Trang cá nhân Instagram

Cặp đôi này muốn tái hiện màn chạy xuống sân “đại náo” như ở trận chung kết Champions League hồi tháng trước ở Madrid, Tây Ban Nha gây tiếng vang rất lớn, và nhờ đó đã quảng bá cho kênh YouTube của họ, trong khi bản thân cô Wolanski thì trở nên cực kỳ nổi tiếng.
Tuy nhiên họ không ngờ lần này các nhân viên an ninh sân Maracana đã âm thầm theo dõi rất sát đường đi của họ, vì mãi cho đến khi chuẩn bị thực hiện kế hoạch chạy xuống sân thì xung quanh đã có đến 20 người đứng lên ngăn chặn ý định.
 

Cô Wolanski và anh bạn trai rầu rĩ vì không đạt ý định

Trang cá nhân Instagram

Vì vậy, cô Wolanski và anh bạn trai Zdorovetskiy với ý định thực hiện nhưng bất thành, sau đó đều bị các nhân viên an ninh mời về sở cảnh sát để “tạm giam” cho đến khi trận chung kết Copa America giữa Brazil và Peru kết thúc cùng lễ trao giải thì họ mới được thả ra.
Cô Wolanski cũng cho biết, trong lúc bị cảnh sát tạm giữ họ đã được đối xử rất tử tế khi được mời dùng bữa tối và thoải mái dùng mạng xã hội để thông báo sự việc cho những người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.
Cặp đôi cũng thừa nhận lần này đã thất bại, nhưng trong tương lai họ vẫn sẽ tiếp tục tìm cách mới để qua mặt các nhân viên an ninh sân để đại náo tiếp các sự kiện bóng đá nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.