Người đẹp dẫn chương trình nóng bỏng lên hạng Ngoại hạng Anh cùng Leeds United

Giang Lao
Giang Lao
21/07/2020 07:55 GMT+7

Emma Louise Jones, người dẫn chương trình kênh Leeds TV, từng được xem là “điểm sáng còn lại” của Leeds United, đội bóng sa sút nhiều mùa phải lặn ngụp không thể lên hạng.

Tuy nhiên, vận rủi đã qua khi Leeds United mùa này thăng hạng sớm 2 vòng đấu và trước khi đấu trận áp chót cũng đăng quang luôn ngôi vô địch giải Championship vì đối thủ Brentford thua Stoke City 0-1.
Leeds United lên hạng sau 16 năm cũng giúp người đẹp dẫn chương trình Emma Louise Jones lâu nay quen thuộc ở giải Championship cũng chính thức lên hạng, góp mặt cùng giới dẫn chương trình các kênh TV của các CLB tại Ngoại hạng Anh.
Emma Louise Jones cũng là nữ dẫn chương trình hiếm hoi của CLB ở Ngoại hạng Anh, thậm chí người đẹp này còn được so sánh nóng bỏng không kém gì người dẫn chương trình bóng đá Ý, Diletta Leotta của kênh DAZN (Mỹ).
Tuy nhiên, khác với Diletta Leotta, Emma Louise Jones của Leeds TV vốn không mê bóng đá, nhưng trước tình cảm mà giới CĐV Leeds United dành cho mình, người đẹp này đã dần trở nên đam mê trái bóng tròn hơn.

Emma Louise Jones (trái) làm việc hơn 3 năm nay cho kênh Leeds TV

Chụp màn hình trang cá nhân

Suốt nhiều năm trước Leeds United luôn trầy trật không thể lên hạng, nên giới CĐV CLB này chỉ trích đội bóng kịch liệt. Thế nhưng mọi sự thay đổi từ khi kênh Leeds TV mời Emma Louise Jones làm việc (năm 2017) để đưa tin và phỏng vấn HLV, cầu thủ của đội bóng.
Từ đó, sự dịu dàng và nóng bỏng của Emma Louise Jones đã làm giảm nhiệt bớt sự giận dữ của các CĐV Leeds United sau mỗi thất bại của đội nhà hoặc lỡ cơ hội lên hạng, đến nỗi có thời điểm người hâm mộ đội bóng vùng tây Yorkshire này than vãn “chỉ còn người đẹp dẫn kênh Leeds TV là xem được”.
Nhưng ngày buồn cũng qua, giới CĐV Leeds United đã có gần 3 ngày ăn mừng mới đây khi đội nhà thăng hạng. 

Sự nóng bỏng của Emma Louise Jones phần nào làm giảm sự giận dữ của CĐV Leeds United khi đội nhà nhiều mùa trước lỡ cơ hội lên hạng

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên kênh Leeds TV, chủ tịch CLB này, ông Andrea Radrizzani cho biết: “Tầm nhìn của CLB là hướng trở lại giải Champions League sau khi thăng hạng Ngoại hạng Anh”.
Ông Andrea Radrizzani cũng hứa sẽ cấp cho HLV Marcelo Bielsa ngân quỹ dồi dào để tăng cường sức mạnh của Leeds United trong mùa sau, đồng thời tăng lương cho nhà cầm quân người Argentina lên mức 8 triệu bảng/năm, xếp trên cả HLV Solskjaer của Manchester United chỉ nhận 7,5 triệu bảng/năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.