Người đẹp giúp phá án

30/01/2010 09:58 GMT+7

Vụ tiền đạo Salvador Cabanas bị bắn tại Mexico vẫn là đề tài gây nhiều chú ý trong thời gian này. Hai nghi can hàng đầu đã được cảnh sát công bố hình ảnh và lệnh truy nã.

Vụ tiền đạo Salvador Cabanas bị bắn tại Mexico vẫn là đề tài gây nhiều chú ý trong thời gian này. Hai nghi can hàng đầu đã được cảnh sát công bố hình ảnh và lệnh truy nã.

Cảnh sát cho rằng kẻ chủ mưu là Jose Jorge Balderas Garza nhưng họ không biết chính xác về tên này. Rất may, một người đẹp đã đứng ra xác nhận lại thân phận của nghi can chính và góp phần giúp cảnh sát đi đúng hướng điều tra. Như tin đã đưa, người đẹp đó là Silvia Irabien Milke.

Theo tờ Quien, chính Silvia hay còn được gọi là “El Chica” đã chủ động liên hệ với chính quyền cung cấp một số thông tin về nghi can chính. Ngoài việc tiết lộ tên thật của nghi can là Jorge Diaz Trevinos, Silvia còn cho biết hắn chính là cha của con gái cô, bé Victoria 3 tuổi. Những thông tin mà Silvia cung cấp rất có ích, bởi nếu theo điều tra một cái tên giả như Garza, rất có thể cảnh sát sẽ đi vào ngõ cụt.

Việc Silvia chủ động tiết lộ mối quan hệ của cô với một tay xã hội đen trong quá khứ khiến nhiều người Mexico không khỏi giật mình. Silvia không phải kẻ vô danh trong làng giải trí Mexico. Năm 2003, cô tham gia show truyền hình thực tế Big Brother và giành chiến thắng với phần thưởng 3 triệu pesos (tương đương 200.000 USD). Thừa thắng, năm 2005, Silvia lập trang web cá nhân với các dịch vụ hẹn hò, cho phép người sử dụng chiêm ngưỡng hình ảnh cô với phí 25-50 USD trong vòng từ 1 đến 3 tháng.

Năm 2007, Silvia đồng ý chụp khỏa thân trên bìa tờ Revista H với giá 100.000 pesos. Năm 2008, cô được chọn là người đại diện của hãng giày Yucatan. Với bản lý lịch lấp lánh của một ngôi sao, việc Silvia chấp nhận làm quen với Trevinos chứng tỏ nghi can này là một kẻ không đơn giản. Dư luận đang nóng lòng chờ ngày y bị lôi ra ánh sáng.

Một số nguồn tin tại Mexico đưa giả thiết mới về vụ nổ súng tại quán bar. Tờ Reforma tin rằng nghi can đã gặp Cabanas trong nhà vệ sinh và yêu cầu tiền đạo này phải ghi nhiều bàn giúp America vô địch. Cabanas phản ứng và ăn đạn. Các bác sĩ cho biết tình trạng sức khỏe của Cabanas vẫn rất xấu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.