Người đẹp khiến Bóng đá Pháp lao đao khoe vòng 1 nóng bỏng

17/03/2016 13:36 GMT+7

Người đẹp từng một thời khiến Franck Ribery và Karim Benzema lao đao, Zahia Dehar vừa thiêu cháy mọi ánh mắt của cánh mày râu khi xuất hiện trong chương trình Dita's Crazy.

Người đẹp từng một thời khiến Franck Ribery và Karim Benzema lao đao, Zahia Dehar vừa thiêu cháy mọi ánh mắt của cánh mày râu khi xuất hiện trong chương trình Dita's Crazy.
Zahia Dehar đầy nóng bỏng trong chương trình Dita's Crazy - Ảnh: Instagram

Chọn cho mình chiếc áo xẻ ngực vô cùng gợi cảm và cũng không mặc nội y, Zahia Dehar trở thành tâm điểm trong chương trình Dita's Crazy. Dù xuất hiện xung quanh cô còn rất nhiều mỹ nhân khác, tuy nhiên, Zahia Dehar mới là nhân vật nhận được sự chú ý nhất từ cánh truyền thông. Lúc này, cô nàng đã trở thành người đẹp có tiếng trong làng người mẫu sau những vụ bê bối tình ái dính đến Ribery và Benzema.

Không chỉ vậy, Zahia Dehar còn sắm vai nữ doanh nhân khi sở hữu một cửa hàng kinh doanh đồ lót. Theo Daily Star, Zahia Dehar vào năm 2014 đã chính thức cho khai trương một cửa hàng chuyên bán phụ tùng dành cho phái nữ tọa lạc gần đại lộ Champs-Elysees (Pháp). Tại đây, ngoài mặt hàng nội y, cửa hàng còn kinh doanh cả những loại bánh ngọt.

Đây là kế hoạch được Dehar tiến hành hợp tác với viên đầu bếp người Pháp chuyên thực hiện các loại bánh mứt là Sebastien Gaudard. Theo dự kiến, Zahia Dehar sẽ mở rộng thị trường kinh doanh đến các thành phố lớn khác trên thế giới như New York (Mỹ), Milan (Ý) và Tokyo (Nhật).

Được biết, Zahia Dehar bắt đầu được chú ý đến sau vụ bê bối tình dục với một số tuyển thủ Pháp, trong đó nổi bật có Ribery và Benzema, cách đây vài năm. Báo chí cho biết hai danh thủ này đã trả tiền để “vui vẻ” bên cạnh cô nàng tóc vàng bốc lửa này, nhưng sau đó bất ngờ bị hớ bởi cô nàng này khi ấy chưa đủ tuổi vị thành niên.

Sự việc này diễn biến khá phức tạp trong thời gian kế tiếp, bởi Ribery dù thừa nhận có quan hệ với Dehar, song lại khăng khăng cho rằng không biết cô nàng chưa đủ 18 tuổi. Trong khi đó, Benzema phủ nhận liên quan đến vụ bê bối tình dục này. Vào năm 2014, Ribery và Benzema thoát khỏi mớ bòng bong xấu hổ khi được trắng án trong phiên tòa xét xử vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.