Người đẹp Kinsey Wolanski tiếc nuối vì Champions League hoãn vô thời hạn

Giang Lao
Giang Lao
25/03/2020 10:26 GMT+7

Cô Kinsey Wolanski từng gây sốc cả thế giới khi vượt qua “tường lửa” an ninh sân Wanda Metropolitiano chạy xuống sân trong trang phục “thiếu vải” phá đám trận chung kết Champions League mùa trước.

Vì màn “đột kích” có một không hai này, cô Kinsey Wolanski, người Mỹ, hiện 23 tuổi, đã bị cảnh sát Tây Ban Nha bắt giữ tạm giam trong hơn 5 giờ đồng hồ trước khi tha bổng.

Sự việc khi đó khiến cầu thủ 2 đội LiverpoolTottenham đang lúc thi đấu căng thẳng đã hết sức ngỡ ngàng trước sự xuất hiện đường đột của một người đẹp quá gợi cảm trên sân.

Người đẹp trượt tuyết Mikaela Shiffrin trổ tài đàn hát trong mùa dịch Covid-19

Tuy vậy, nhờ cả thế giới biết đến sau đó cô Kinsey Wolanski trở nên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản trên Instagram có lượng người theo dõi tăng đột biến lên hơn 3,7 triệu người.
Sau sự kiện này, người đẹp Kinsey Wolanski đang ấp ủ tham vọng sẽ thực hiện tiếp màn “chạy xuống sân” ở trận chung kết Champions League năm nay, bất chấp LĐBĐ châu Âu (UEFA) gần đây đã thực hiện nhiều giải pháp an ninh chặt chẽ hơn ở các sân đấu nhằm tránh xảy ra tình trạng tương tự.

Màn "đại náo" của Kinsey Wolanski ở trận chung kết Champions League mùa trước gây bão khắp thế giới

AFP

Nguyên do là người đẹp này không chỉ có sở thích gây sốc, mà thực tế là qua đó tìm cách quảng cáo cho những hoạt động kinh doanh trên mạng xã hội của mình. Vì vậy, dễ gây xung đột quyền lợi các nhà tài trợ của UEFA.
Tuy nhiên, đang thực hiện kế hoạch thì mùa giải châu Âu hiện nay đã bị hoãn vô thời hạn vì đại dịch Covid-19

Vẻ gợi cảm của Kinsey Wolanski trong trang phục bikini khi nghỉ mát ở Bahamas mới đây, nhưng cô đã bị kẹt lại chưa thể về Mỹ vì đại dịch Covid-19

Chụp màn hình trang cá nhân

Theo tờ The Sun, mới đây trên trang cá nhân của mình cô Kinsey Wolanski bày tỏ sự tiếc nuối khi sự kiện thể thao lớn như trận chung kết Champions League mùa này chưa biết khi nào diễn ra.
Cô Kinsey Wolanski hiện bị kẹt lại ở Bahamas khi đến đây nghỉ dưỡng vì do đại dịch Covid-19 bùng phát, khiến cô dự định quay lại Mỹ không thành và phải chờ đợi cho đến khi nào tình hình yên ổn mới có thể quay về quê nhà ở TP.Los Angeles.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.