Người đẹp Kinsey Wolanski tiết lộ bí quyết chạy “phá đám” trận chung kết Champions League

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2020 18:25 GMT+7

Kinsey Wolanski trở nên rất nổi tiếng sau trận chung kết Champions League mùa trước giữa Liverpool thắng Tottenham 2-0, và kiếm được hàng triệu USD nhờ quảng cáo miễn phí cho trang web phim “người lớn” của bạn trai.

Không những vậy, Kinsey Wolanski còn cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram khi từ chỗ vô danh đã thu hút thêm hàng triệu lượt người theo dõi, tính đến nay đã có 3,7 triệu người theo dõi.
Sự nổi tiếng này giúp Kinsey Wolanski gia nhập làng giải trí Mỹ và thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện lớn như thời trang, âm nhạc hay điện ảnh đình đám.
Tuy nhiên, để có được thành công này Kinsey Wolanski vừa cho biết ngoài kế hoạch táo bạo và chu đáo, thì phần chính là nhờ cô có chương trình tập luyện thể lực… như một cầu thủ đích thực suốt nhiều tháng liền.
Kinsey Wolanski đã tham khảo các bài tập của cầu thủ trên YouTube, kết hợp tập chạy sức bền và tập gym.

Kinsey Wolanski đã chạy rất nhanh và khiến trận chung kết Champions League mùa trước hoãn lại gần 5 phút

AFP

Nhờ đó, người đẹp hiện 23 tuổi này đã thực hiện một màn chạy xuống sân Wanda Metropolitano ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha hồi tháng đầu 6 năm ngoái một cách ngoạn mục.
Cũng nhờ chuẩn bị thể lực tốt, Kinsey Wolanski đã chạy rất nhanh xuống sân khiến các nhân viên an ninh rất vất vả mới vây bắt được nhưng cũng phải sau gần 5 phút mới khống chế được người đẹp này.
Trong các lần sau dù thất bại ở lần phá đám trận chung kết Copa America 2019 tại Brazil, nhưng Kinsey Wolanski lại thành công khi vượt rào xuống sân được ở giải trượt tuyết vô địch thế giới FIS diễn ra tại Schladming (Áo) vào tháng 1 vừa qua.
 

Đang cách ly, nhưng Kinsey Wolanski vẫn tranh thủ tập luyện thể lực

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong thời gian bị cách ly hiện nay vì dịch Covid-19, sau khi trở về Mỹ từ Bahamas, Kinsey Wolanski đang tranh thủ thời gian tích cực tập luyện lấy lại thể lực và vóc dáng, ấp ủ tiếp ý định “phá đám” các sự kiện thể thao trong tương lai một khi trở lại thi đấu.
Trong đó, giải Ngoại hạng Anh đang được Kinsey Wolanski đưa vào tầm ngắm nhằm gây tiếng vang và tính chuyện lấn sân sang làng giải trí xứ sương mù do có cô ban thân là người mẫu bốc lửa Demi Rose rất nổi tiếng tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.