Người đẹp lắc ngực dự đoán kết quả Copa America 2015

20/06/2015 17:23 GMT+7

(TNO) Giải Copa America 2015 đang nóng lên không chỉ vì bước vào giai đoạn căng thẳng, mà còn bởi màn tham gia dự đoán tỷ số có một không hai của MC từ chương trình 'bản tin thoát y'.

(TNO) Giải Copa America 2015 đang nóng lên không chỉ vì bước vào giai đoạn căng thẳng, mà còn bởi màn tham gia dự đoán tỷ số có một không hai của MC từ chương trình 'bản tin thoát y'.
Copa America chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định - Ảnh: Reuters
Trong quá khứ, làng bóng đá từng chứng kiến nhiều "nhà tiên tri" như bạch tuộc Paul ở Euro 2008 và World Cup 2010, người đẹp Virginie Caprice, được biết đến với tên gọi "bạch tuộc" Vivi, các chân dài nước Ý gồm Laura Cremaschi và Claudia Romani. Mỗi "nhà tiên tri" có cách dự đoán tỷ số khác nhau. 

Nhưng có lẽ tất cả họ phải chào thua cách dự đoán tỷ số của nữ MC trong chương trình "bản tin thoát y". Được biết, người đẹp của Venezuela dùng ngực của mình để đưa ra dự đoán kết quả các trận đấu. Vì cách thức dự đoán dựa trên vòng 1, bởi vậy nó có tên "ngực Teresa". Đây cũng là trò dự đoán có tên gọi hẳn hoi từ trước tới nay.

Theo đó, nữ MC này sẽ để ngực trần, đồng thời dán hai lá cờ của những quốc gia sắp tranh tài vào phần trước vòng 1 rồi lắc ngực. Lá cờ bên phần ngực nào của người đẹp rơi xuống trước đồng nghĩa đó là đội thua cuộc. Trong tám lần dùng ngực dự đoán tỷ số, nữ MC của "bản tin thoát y" đã đoán trúng kết quả 6 trận.

Đây kỳ thực là màn dự đoán tỷ số ở một tầm mới của làng bóng đá thế giới. Nếu Virginie Caprice,  Laura Cremaschi và Claudia Romani chỉ toàn vẽ tỷ số lên vòng 1 hay vòng 3 để dự đoán tỷ số rồi chụp hình lại, thì cách dự đoán kết quả trận đấu bằng cách lắc ngực của nữ MC kể trên hoàn toàn sống động và mát mẻ hơn rất nhiều.

Nhờ đó, chương trình “bản tin thoát y” cũng thu hút được đông đảo khán giả đăng ký vào xem trong thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.