Người đẹp Lauryn Goodman đã sinh con riêng cho tuyển thủ Anh Kyle Walker

Giang Lao
Giang Lao
28/04/2020 06:45 GMT+7

Chiều tối nay (27.4, giờ VN), người đẹp Lauryn Goodman, tình nhân của hậu vệ Kyle Walker đang chơi cho Man City và tuyển Anh, đã công bố một đứa bé và cho rằng đó là con của cầu thủ này.

Lauryn Goodman đăng bức ảnh trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram kèm dòng trạng thái khá dài nói về việc sinh nở, và gọi đứa bé là “phước lành” của mình, cũng như là niềm vui lớn nhất trong đời khi có đứa con đầu lòng.
Tuy nhiên, người đẹp Lauryn Goodman không nói giới tính đứa bé là trai hay gái, dù hồi đầu năm nay khi trả lời báo chí Anh người đẹp này từng cho biết: “Tôi đang mamg trong người giọt máu của Kyle Walker, và đó là một bé trai”.
Khi đó Lauryn Goodman cho biết cô dự sinh trong tháng 4 này, và có lẽ đã sinh nở cách đây vài tuần. Tuy nhiên đến hôm nay cô mới chính thức thông báo “tin vui” cho Kyle Walker, nhưng cũng không rõ cầu thủ này có vui nổi không.
Bởi lẽ, vì mối tình vụng trộm của Kyle Walker với Lauryn Goodman từ hồi mùa hè năm ngoái dẫn tới việc có con như hiện nay, mà anh bị người bạn gái sống chung hơn 10 năm và có với nhau 3 đứa con, Annie Kilner đuổi khỏi nhà đến 2 lần đồng thời quyết định chia tay.

Lauryn Goodman đăng ảnh con mới sinh, được cho là con riêng của Kyle Walker

Instagram

Annie Kilner hiện đang làm việc với luật sư riêng để kiện Kyle Walker ra toà đòi chia khối tài sản hơn 30 triệu bảng của cầu thủ này, do cả 2 tuy chưa kết hôn nhưng đã đăng ký sống chung lâu nay.
Trong khi đó, Kyle Walker hiện không thể quay lại với cô nhân tình Lauryn Goodman vừa sinh con, do cũng đã chia tay để hy vọng năn nỉ bạn gái lâu năm Annie Kilner tha thứ để quay lại với gia đình. 

Sự nghiệp của Kyle Walker đang chênh vênh sau một loạt sự cố bê bối bên ngoài sân cỏ

AFP

Kyle Walker vì thế phải đi thuê nhà ở riêng, đồng thời còn bị dính vụ bê bối mời gái gọi về nhà vui vẻ trong thời gian cách ly tránh dịch bệnh Covid-19 bị báo chí Anh phanh phui khiến phải lên tiếng xin lỗi và bị CLB Man City xử phạt nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.