Người đẹp ngực khủng khiến sao M.U bẽ mặt

21/10/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Tờ Daily Star đưa tin tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United (M.U) đang dính vào một vụ scandal gửi ảnh nóng cho người mẫu ngực khủng.

(TNO) Tờ Daily Star đưa tin tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United (M.U) đang dính vào một vụ scandal gửi ảnh nóng cho người mẫu ngực khủng.

Aguilar khiến Fellaini bẽ mặt - Ảnh: Twitter
Theo đó, Fellaini bất ngờ bị chân dài bốc lửa Eglantine Aguilar "chơi khăm" khi cô nàng bán câu chuyện về cuộc tán tỉnh giữa họ cho báo chí. Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu người mẫu ngực khủng này có chia sẻ luôn cho báo chí tấm ảnh khỏa thân rất nhạy cảm của ngôi sao người Bỉ gửi qua cho mình.

Được biết, Eglantine có cảm tình với Fellaini và chủ động bay từ Mỹ sang Anh để gặp gỡ cầu thủ này. Tuy nhiên, Fellaini chỉ xem cô nàng là một trong những thú vui qua đường. Trước cách đối xử đó, người đẹp quyết định trả thù. Không chỉ làm Fellaini bẽ mặt, cô nàng còn chê ngôi sao của M.U rất yếu đuối trong chuyện "giường chiếu".

Fellaini liên tục dính vào những vụ scandal trong cuộc sống cá nhân - Ảnh: AFP

"Đáng lý, Fellaini phải thành thật với tôi ngay từ đầu. Khi ấy, tôi đang ở một cuộc sống tốt ở Mỹ, nhưng quyết định trở lại Anh vì rất thích Fellaini. Anh ấy cũng muốn có một điều gì đó đặc biệt từ tôi. Nhưng chỉ sau vài ngày sau khi tôi dọn đi, Fellaini cũng bắt đầu phớt lờ tôi. Lúc này, tôi nhận thấy mình thật ngu ngốc", Eglantine kể lại.

Với Fellaini, cuộc sống của anh liên tục bị khuấy động thời gian gần đây vì những vụ lùm xùm liên quan đến cuộc sống cá nhân. Vừa qua, cựu sao Everton bị cô ban gái Gaelle Garcia Diaz cho "ra rìa" vì người đẹp chạy theo chàng cầu thủ trẻ Mathias Bossaerts, mới 19 tuổi, của Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.