Người đẹp ngực trần tung ảnh nóng ủng hộ Napoli

12/07/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Đến hẹn lại lên, người đẹp ngực khủng Marika Fruscio lại thực hiện màn cởi áo khoe vòng 1 cực hấp dẫn để cổ vũ cho Napoli.

(TNO) Đến hẹn lại lên, người đẹp ngực khủng Marika Fruscio lại thực hiện màn cởi áo khoe vòng 1 cực hấp dẫn để cổ vũ cho Napoli.

Napoli tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Marika Fruscio - Ảnh: AFP

Đội bóng vùng Naples đang trải qua giai đoạn biến động. Sau khi kết thúc mùa giải 2014-2015, Napoli chia tay huấn luyện viên Rafael Benitez, người chuyển sang dẫn dắt Real Madrid. Hiện tại, đội bóng này đang ráo riết giữ chân các nhân tố quan trọng trong đội hình khi liên tục bị các 'đại gia' chèo kéo. Tuy nhiên, Marika Fruscio vẫn nguyện một tình yêu với Napoli.

Theo đó, cô nàng đã "khai màn" cho mùa giải mới bằng việc cởi đồ khoe thân nhằm ủng hộ đội bóng. Người đẹp không quên chụp lại những tấm ảnh nóng bỏng rồi đăng lên mạng xã hội Twitter như một lời khẳng định cho tình yêu cuồng nhiệt với Napoli. Marika Fruscio tin những hình ảnh nóng bỏng của cô sẽ trở thành nguồn động lực giúp Napoli thi đấu tốt trong mùa 2015-2016.

Được biết, Marika Fruscio là fan ruột của Napoli. Cô nàng từng tạo nên tiếng tăm nhờ những màn "thưởng nóng" sau mỗi chiến thắng mà Napoli có được. Trong các chương trình bình luận trên truyền hình, Marika Fruscio rất thường được mời tham dự trong những trận đấu có sự xuất hiện của Napoli. Đó là bởi khi đội bóng chủ sân San Paolo ghi bàn, người đẹp rất hay ăn mừng bằng cách cởi áo khoe vòng 1 có vẽ màu của lá cờ Napoli.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.