Người đẹp Playboy an ủi sao bơi lội Mỹ

09/09/2016 19:02 GMT+7

Người đẹp Playboy, Kayla Reid rất cảm thông với bạn trai Ryan Lochte sau khi nam kình ngư người Mỹ phải nhận án phạt nặng vì bịa chuyện bị cướp ở Olympic Rio 2016.

Theo đó, người đẹp đăng trên Instagram tấm ảnh chụp cùng Ryan Lochte, kèm theo những thông điệp yêu thương. Đây là cách Reid an ủi "nửa kia" sau khi Ủy ban Olympic Quốc gia Mỹ (USOC) và Hiệp hội bơi lội Mỹ đã ra án phạt đối với Lochte. 
Được biết, Lochte nhận mức án cấm thi đấu 10 tháng và nộp 100.000 USD. Ngoài ra, ngôi sao bơi lội này sẽ không nhận được bất cứ khoản tài trợ nào từ Hiệp hội bơi lội Mỹ, bị cấm lui tới các khu tập luyện thuộc USOC và thực hiện 20 giờ lao động công ích, đồng thời vắng mặt trong chuyến thăm Nhà Trắng của các vận động viên Olympic Mỹ sắp tới.

Tại Olympic Rio 2016, Lochte và một số đồng đội đã bịa chuyện bị cướp trên đường về lại làng vận động viên. Tuy nhiên, cảnh sát sau khi đối chiếu lời khai đã phát hiện nhiều điều mâu thuẫn, đồng thời băng ghi hình cho thấy những tay bơi này đã cố ý phá hoại tài sản công cộng ở một trạm xăng.
Kayla Reid không hề bỏ rơi bạn trai lúc khó khăn Instagram

Án phạt cấm thi đấu 10 tháng đồng nghĩa Lochte sẽ không thể dự giải Vô địch bơi lội thế giới diễn ra vào tháng 7 năm sau. Sau những gì trải qua, Kayla Reid không hề bỏ rơi bạn trai. Ngược lại, người đẹp còn cho thấy sự chung thủy của mình, khi tìm cách động viên tinh thần bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.