Người đẹp Playboy thắng giải ‘Hoa khôi’ Gold Cup

18/07/2015 14:53 GMT+7

(TNO) Người đẹp ngực khủng Abigail Ratchford đã vinh dự được bình chọn là "Hoa khôi" của giải Gold Cup 2015.

(TNO) Người đẹp ngực khủng Abigail Ratchford đã vinh dự được bình chọn là "Hoa khôi" của giải Gold Cup 2015.

Abigal Ratchford là người mẫu có tiếng tại Mỹ - Ảnh: Instagram

Được biết, người đẹp Mỹ chinh phục được rất nhiều độc giả bình chọn qua các website của Mỹ ở hạng mục người đẹp của giải Gold Cup 2015 đang diễn ra tại nước này. Dù vậy, nhiều người tin Abigail tạo dựng được tiếng tăm cũng như thu hút được người hâm mộ nhờ thực hiện loạt ảnh nóng bỏng đăng trên TwitterInstagram hồi năm ngoái.

Abigail Ratchford là người mẫu rất có tiếng tại Mỹ. Nhờ gương mặt xinh xắn và ba vòng cực chuẩn, cô nàng rất đắt sô khi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo trên các tạp chí. Ngoài ra, Abigail còn được mời khoe sắc và những đường cong rực lửa trên cơ thể trên tạp chí Playboy vốn dành cho đàn ông danh tiếng.

Theo El Mundo Deportivo, Abigail rất mê bóng đá. Cô tham gia tập luyện môn này từ nhỏ và có mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, sự xuất hiện của căn bênh hen suyễn đã khiến người đẹp phải từ bỏ giấc mơ theo nghiệp quần đùi áo số và trở thành người mẫu.

Có người nói Abigail theo nghiệp người mẫu là rất đúng đắn bởi với thân hình đẫy đà của mình thì không biết làm sao người đẹp có thể thích hợp chơi bóng đá. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.