Người đẹp siêu vòng 3 tỏ tình với Neymar

26/08/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Ứng viên của cuộc thi Hoa khôi vòng 3 (Miss Bum Bum) Priscilla Rocha vừa bóng gió nhắn gửi tình cảm đến ngôi sao Neymar của Barcelona.

(TNO) Ứng viên của cuộc thi Hoa khôi vòng 3 (Miss Bum Bum) Priscilla Rocha vừa bóng gió nhắn gửi tình cảm đến ngôi sao Neymar của Barcelona.

Priscilla Rocha rất hâm mộ Neymar - Ảnh: Instagram

Theo đó, Priscilla Rocha đã khen ngợi tiền đạo người Brazil hết lời trong cuộc phỏng vấn mới đây. Cô nàng còn cho biết mình là tín đồ cuồng nhiệt của Neymar. "Tôi thật sự rất thích anh ấy. Anh ấy luôn hướng ngoại, năng động. Những gì Neymar làm được thật khiến người ta ngưỡng mộ. Tôi là fan của Neymar không chỉ vì anh ấy là cầu thủ, mà còn với tư cách một con người", Priscilla Rocha chia sẻ.

Ngoài ra, người đẹp có thân hình cực kỳ hấp dẫn này, đặc biệt là vòng 3 siêu khủng, như muốn ngỏ lời hẹn hò với Neymar khi tiết lộ mình chưa có bạn trai. Đó không khác nào lời mời gọi với tay săn bàn thuộc biên chế Barcelona vì Neymar giờ vẫn còn đang cô đơn. "Tôi đang tìm một anh chàng có cá tính và thái độ cư xử hoà nhã. Ngoài ra, đó còn phải là người trưởng thành và có nghị lực cao", người đẹp thổ lộ.

Neymar vẫn đang độc thân - Ảnh: AFP

Không biết Neymar sẽ phản ứng thế nào trước lời mời gọi của Priscilla Rocha, song nhiều người lại tin rằng người đẹp có vòng 3 siêu khủng khó có thể tiếp cận thần tượng của mình. Số là Neymar đang sinh sống ở Barcelona (Tây Ban Nha) và mới đây thì anh đã yêu cầu cậu con trai David Lucca và bạn gái cũ dọn sang xứ bò tót sinh sống để hai cha con họ dễ dàng gần nhau.

Điều này đồng nghĩa Neymar sẽ ít phải về quê nhà Brazil và đó cũng là lý do khiến Priscilla Rocha gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận Neymar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.