Người đẹp tàn đời vì Mario Balotelli

09/02/2014 16:23 GMT+7

(TNO) Người đẹp Sophie Reade vừa xuất hiện trên The Sun để kể về cuộc đời sa ngã của cô sau khi dính vào tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli.

(TNO) Người đẹp Sophie Reade vừa xuất hiện trên The Sun để kể về cuộc đời sa ngã của cô sau khi dính vào tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli.

>> Không tấn công được hoa hậu, Balotelli quay về với bạn gái
>> Obafemi Martins sắp thành anh rể Balotelli
>> Fico phải chụp 'ảnh nóng' là tại Balotelli

Người đẹp tàn đời vì Mario Balotelli
Balotelli đã khiến Sophie suy sụp trong suốt thời gian dài - Ảnh: The Sun

Sophie vốn là một hot-girl khá nổi tiếng tại Anh cách đây 4 năm khi cô tham gia show truyền hình Big Brother. Theo Sophie, có rất nhiều cầu thủ ngôi sao tại Premier League tán tỉnh nhưng cô không ưa anh nào.

Tuy nhiên, không hiểu sao Sophie lại dính vào Mario Balotelli khi tiền đạo này thi đấu cho Man City. Dù Balotelli không đẹp trai và cũng không phải là người ga lăng nhưng Sophie thú nhận là cô đã không thể dứt ra nổi chân sút người Ý.

Ngay cả khi biết Balotelli có quan hệ tình cảm với các cô gái khác, Sophie vẫn không đủ dũng khí rơi xa gã lẳng lơ này. Mọi chuyện chỉ chấm dứt vào cuối năm 2010 khi Sophie tổ chức tiệc tất niên tại nhà. Lúc ấy, cô phát hiện ra Balotelli ngoại tình với chính một người bạn thân của mình.

Tuy nhiên, sau khi chấm dứt mối quan hệ thì Balotelli chẳng hề tỏ ra đau khổ và anh vẫn tiếp tục trò chơi săn tìm các cô gái trẻ đẹp khác. Ngược lại, Sophie trượt dài và người đẹp nước Anh cho biết cô trống rỗng, chán chường đến mức bị trầm cảm. Trong thời gian đó, Sophie đã phải tìm đến ma túy như cách tự giải thoát khỏi bế tắc và càng trượt dài hơn khi cả tinh thần lẫn thể xác đều bị phá hủy.

Nhưng sau này Sophie nhận ra cô không phải nạn nhân duy nhất của Balotelli nên cô bớt chán chường. Người đẹp sau này bị Balotelli làm tổn thương là Fico khi làm nàng WAGs này mang bầu rồi "quất ngựa truy phong". Chỉ vài ngày trước, Balotelli mới chịu nhận trách nhiệm làm cha đứa trẻ sau khi chính thức có kết quả giám định DNA.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.