Người đẹp tố bị Makelele hành hung

11/05/2012 15:53 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ Anh có tên Thandi Ojeer đã nộp đơn lên tòa án kiện cựu danh thủ Claude Makelele. Theo Thandi Ojeer, Makelele đã có hành vi bạo lực với cô và đòi cựu tiền vệ người Pháp phải bồi thường 70.000 bảng.

(TNO) Một phụ nữ Anh có tên Thandi Ojeer đã nộp đơn lên tòa án kiện cựu danh thủ Claude Makelele. Theo Thandi Ojeer, Makelele đã có hành vi bạo lực với cô và đòi cựu tiền vệ người Pháp phải bồi thường 70.000 bảng.

>> HLV Simeone được vợ cũ chúc mừng
>> Vợ cựu danh thủ Lineker "bốc lửa" ở tuổi... băm
>> Bạn gái cũ của Forlan cạch mặt VĐV

Claude Makelele bị tố cáo hành hung phụ nữ
Makelele và Thandi Ojeer lúc còn mặn nồng - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, trong cáo trạng, Thandi Ojeer khai cô và Makelele có thời gian yêu nhau khá mặn nồng. Thậm chí, Thandi Ojeer bỏ nhà ở London để sang Paris sống chung với tiền vệ này.

Đến năm 2010, giữa họ có rạn nứt và Makelele quyết định chia tay người tình này. Phía Thandi Ojeer cho biết trong một lần cô gái này quay về căn biệt thự chung sống với Makelele để lấy đồ đạc thì bị cựu danh thủ ngăn cản.

Thậm chí, Thandi Ojeer còn tố Makelele đã dùng vũ lực với các hành vi như xô đẩy, bóp cổ để tống cô ra khỏi nhà. Thandi Ojeer khẳng định hành động của Makelele quyết liệt đến mức cô đã bị thương và phải đến bệnh viện điều trị. Ngoài ra, Thandi Ojeer cũng phải nghỉ việc vài ngày nên yêu cầu Makelele phải bồi thường phí tổn tinh thần và vật chất.

Sport Mail cho biết Makelele không thèm đến tòa điều trần mà chỉ có luật sư của anh xuất hiện. Luật sư của Makelele khẳng định Thandi Ojeer vu cáo thân chủ ông.

Theo phía Makelele, Thandi Ojeer đã cố tình đột nhập vào căn nhà của Makelele bằng mọi giá và dàn xếp để trở thành nạn nhân như cáo trạng. Tòa án đã nghe phần tranh tụng giữa hai bên nhưng tuyên bố sẽ đưa ra kết luận vào tháng 6 tới.

Trước đây, Makelele yêu người mẫu Noemie Lenoir và hai người có một thời gian khá dài hạnh phúc yêu nhau. Hồi cuối 2009, hai người chia tay và Lenoir từng trầm cảm đến mức suýt tự sát.

Về phía Makelele sau khi chia tay Lenoir thì anh quen Thandi Ojeer và giờ anh cũng quay lưng với cô gái này luôn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.