Người đẹp Wanda Nara phản bác lại chồng cũ với chỉ trích đưa con 'vào chỗ chết'

Giang Lao
Giang Lao
09/04/2020 16:15 GMT+7

Người đẹp Wanda Nara vừa đáp trả gay gắt chồng cũ Maxi Lopez đã chỉ trích cô đem 3 đứa con riêng từ Paris về Ý giữa đại dịch Covid-19 như 'vào chỗ chết'.

Wanda Nara và cầu thủ Maxi Lopez hiện chơi cho CLB Crotone ở giải Serie B (Ý) lấy nhau năm 2008 và có 3 đứa con chung trước khi ly dị năm 2013. Sau đó, người đẹp này lấy cầu thủ Mauro Icardi vốn là bạn và “đàn em” của Maxi Lopez vào tháng 5.2014.
Cuộc hôn nhân sau giữa Wanda Nara và Mauro Icardi cũng có thêm 2 cô con gái. Hiện người đẹp này chăm sóc cả 5 đứa con.
Trước khi giải Ligue 1 bị hoãn vì đại dịch Covid-19, Wanda Nara và Mauro Icardi đang thi đấu cho CLB PSG cùng các con sinh sống ở Paris, Pháp.
Tuy nhiên, do chưa biết khi nào Ligue 1 trở lại, Wanda Nara đã quyết định cùng chồng và các con quay về Ý sinh sống ở căn biệt thự trị giá gần 3 triệu euro ở hồ Como, vùng Lombardy, Ý. Căn biệt thự này cũng gần nơi ở của tài tử nổi tiếng George Clooney (Mỹ).

Wanda Nara cùng 5 đứa con tại Como

Chụp màn hình trang cá nhân

Thời điểm Wanda Nara về Ý cũng là giai đoạn nước này ở đỉnh điểm của cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19 với mỗi ngày có từ hàng trăm đến hơn hàng ngàn người chết, vì thế Maxi Lopez rất lo lắng và chỉ trích vợ cũ đã đưa các con “vào chỗ chết”.
Ngay sau đó, Wanda Nara đã giải thích lý do cô đưa các con về Ý: “Thứ nhất, Maxi (Lopez) nên biết chúng tôi đang sống ở đâu. Tôi về Como, nhưng không ở khu vực có nhiều ca nhiễm bệnh. 

Căn biệt thự trị giá gần 3 triệu euro ở hồ Como của Wanda Nara và Icardi

Chụp màn hình

Kế đến, anh ta nói tôi mạo hiểm đưa bọn trẻ từ Paris trở về Ý. Hiện mọi cầu thủ PSG đều trở về quê hương mình. Chúng tôi sinh sống ở Ý, vì thế chúng tôi phải về quê hương mình.
Ngoài ra, thời hạn cho mượn của Mauro Icardi sẽ hết vào mùa hè này, trong khi mùa giải bị hoãn và việc chuyển nhượng vẫn chưa xúc tiến. Do đó, chúng tôi về Ý là đúng. Ở đây, các bác sĩ cũng thường xuyên theo dõi chúng tôi và mọi thứ rất an toàn”.

Wanda Nara cho thấy gia đình mình an toàn khi ở Ý

Chụp màn hình trang cá nhân

Người đẹp này cũng nói thêm: “Hiện chúng tôi đều là người Ý (gốc Argentina). Đây cũng là quê hương của chúng tôi, nên nếu có điều gì xảy ra, cho dù có chết vì bệnh dịch, thì tốt nhất vẫn được chết ngay trên đất nước mình”.
Wanda Nara cũng chứng minh việc về Ý và đang sống ở căn biệt thự tại khu vực hồ Como rất an toàn khi chụp nhiều bức ảnh gia đình và nơi ở hoàn toàn cách biệt, không sợ bị lây nhiễm bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.