Người đẹp Ý đánh cắp trái tim Ronaldo

25/05/2015 14:12 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông tại châu Âu loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu Alessia Tedeschi.

(TNO) Giới truyền thông tại châu Âu loan tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang hẹn hò với người mẫu Alessia Tedeschi.
Ronaldo đã tìm được tình yêu mới? - Ảnh: AFP

Không lâu sau khi báo chí tiết lộ cô bạn gái cũ Irina Shayk đang cặp kè với nam tài tử Bradley Cooper, thì Cristiano Ronaldo cũng sớm tìm được người thay thế. Vừa qua, báo Daily Mail loan tin chân sút của Real Madrid bị đồn đoán có mối quan hệ với người mẫu xinh đẹp và hấp dẫn không kém Irina Shayk là Alessia Tedeschi.

Giữa Ronaldo và người đẹp Ý được tin rằng đang có mối quan hệ khá mật thiết. Hai người gặp nhau trong một chiến dịch quảng bá sản phẩm của thương hiệu Armani Exchange. Một số tin đồn trên các trang báo mạng cho biết Alessia Tedeschi đã thực hiện chuyến đi bí mật sang Madrid (Tây Ban Nha) để gặp gỡ Ronaldo.

Đáng nói, cô nàng còn được mời dự khán trên sân Santiago Bernabeu để theo dõi trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Juventus. Kết thúc cuộc chạm trán, Ronaldo và các đồng đội bị Juventus cầm hoà 1-1, qua đó bị loại khỏi giải khi nhận thất bại chung cuộc 2-3 sau hai lượt trận.

Dù vậy, Ronaldo đã nhận được niềm an ủi rất lớn từ Alessia Tedeschi khi cả hai đã cùng nhau hẹn gặp ở một nơi bí mật sau trận đấu. Cho tới nay, Ronaldo và Tedeschi chưa lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò. Theo Daily Mail, Alessia từng có thời gian đi lại với tiền đạo Marco Borriello và Francesco Berlusconi, con trai cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.