Người mẫu Brazil có giá cao gấp 3 lần Neymar

05/01/2014 11:06 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona đang là ngôi sao sáng giá nhất tại Brazil hiện nay. Song, giá trị của tay săn bàn tài năng này theo ước tính của tạp chí Forbes danh tiếng lại thua xa… một người mẫu tại quê nhà.

(TNO) Tiền đạo Neymar của Barcelona đang là ngôi sao sáng giá nhất tại Brazil hiện nay. Song, giá trị của tay săn bàn tài năng này theo ước tính của tạp chí Forbes danh tiếng lại thua xa… một người mẫu tại quê nhà.

>> Neymar bị treo giò vì... bạn gái
>> Barca có Neymar đủ tiến xa
>> Bạn gái Neymar khoe áo cưới

 
Tạp chí Forbes đã xếp Gisele đứng thứ 3 trong số 16 nữ doanh nhân thành công nhất thế giới - Ảnh: El MundoDeportivo

Theo El MundoDeportivo, chân sút Neymar và người mẫu Gisele Bundchen là hai trong số những tên tuổi có tầm ảnh hưởng nhất trên vùng đất quê hương của điệu Samba. Trong khi Neymar được Barcelona chiêu mộ trong mùa hè năm 2013 với giá 57 triệu euro, thì Gisele là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới với 30 triệu euro thu về mỗi năm.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa thực hiện các phép tính để nhận định giá trị của hai ngôi sao này, nếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Theo đó, kết quả chỉ ra lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi giá trị của Gisele Bundchen có thể vươn đến mức từ 250 đến 450 triệu euro, bỏ xa Neymar gấp 3 lần với chỉ 140 đến 150 triệu euro.

Theo nhà kinh tế Fred Fuld, người mẫu Gisele Bündchen được ví như loại cổ phiếu “blue-chip” trên thị trường chứng khoán, tức thuộc quyền sở hữu những công ty lâu đời, uy tín, có thu nhập ổn định và không có nợ quá hạn. Đặc thù các cổ phiếu loại này được cho là đem lại thu nhập ổn định và rủi ro thấp.

Thật vậy, Gisele Bundchen dù mới 32 tuổi nhưng thành công có được thật khiến người ta nể phục. Ngoài công việc người mẫu, Gisele còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Ngoài ra, cô cũng đang hợp tác làm việc cùng nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ khác nhau như H&M hay C&A…

Trong giới người mẫu, Gisele Bundchen luôn cho thấy bản thân hoàn toàn vô đối về thu nhập khi 5 năm liên tiếp đứng đầu trong danh người mẫu có thu nhập thuộc loại “khủng” của thế giới. Năm ngoái, tạp chí Forbes đã xếp Gisele đứng thứ 3 trong số 16 nữ doanh nhân thành công nhất thế giới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.