Người mẫu Brazil cởi đồ mừng Palmeiras giành chức vô địch

09/12/2015 13:04 GMT+7

Người mẫu bốc lửa Cintia Vallentim đã giữ đúng lời hứa cởi đồ sau khi CLB Palmeiras giành chức vô địch cúp Brazil.

Người mẫu bốc lửa Cintia Vallentim đã giữ đúng lời hứa cởi đồ sau khi CLB Palmeiras giành chức vô địch cúp Brazil.

Cintia Vallentim đã có màn khỏa thân sau khi Palmeiras vô địch - Ảnh: Instagram

Tuần rồi, nữ diễn viên Maite Proenca đã thu hút đông đảo sự chú ý với lời hứa nhảy khỏa thân nếu CLB Botafogo giành quyền lên chơi ở giải hạng 1. Đáng nói, nữ diễn viên này đã 57 tuổi và thực hiện màn cởi đồ đầy táo bạo trong chương trình Extra Ordinarios với sự xuất hiện của 4 người đàn ông sau khi Botafogo hoàn thành mục tiêu. Song, người đẹp cũng rất lắm chiêu khi cô chuẩn bị sẵn một bộ đồ da bên trong và khiến khán giả tưởng nhầm đã lột sạch đồ.

Rồi mới đây, người mẫu Cintia Vallentim cũng gây sốc với lời hứa khỏa thân treo thưởng cho Palmeiras nếu họ đánh bại Santos trong trận chung kết cúp Brazil. Không biết có phải được động viên tinh thần từ lời hứa đó hay không, Palmeiras thi đấu rất tốt và đánh bại Santos sau loạt sút luân lưu cân não, qua đó lần thứ ba giành chức vô địch. Danh hiệu này cũng giúp họ có một suất dự Copa Libertadores vào mùa sau.

Không nuốt lời, Cintia Vallentim cởi sạch đồ và khoe dáng trước ống kính, kèm theo nụ hôn cho đội bóng cô ủng hộ. Được biết, người đẹp ngực trần này không chơi "ăn gian" như Maite Proenca. Theo đó, cô hoàn toàn bỏ hết quần áo trên người chứ không mặc áo da.

Những tấm hình của chân dài này lập tức thu hút một lượng view lớn của cư dân mạng. Tên tuổi của Cintia Vallentim cũng được tìm kiếm nhiều hơn nhờ màn thực hiện lời hứa rất hấp dẫn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.