Người mẫu ngực khủng mang tin vui cho Arsenal

10/08/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Người mẫu kiêm nữ phóng viên bóng đá Jeinny Lizarazo vừa tiết lộ một tin không thể vui hơn cho Arsenal liên quan đến tiền đạo Karim Benzema.

(TNO) Người mẫu kiêm nữ phóng viên bóng đá Jeinny Lizarazo vừa tiết lộ một tin không thể vui hơn cho Arsenal liên quan đến tiền đạo Karim Benzema.

Jeinny là một fan hâm mộ Real Madrid - Ảnh: Twitter

Jeinny Lizarazo rất mê Real Madrid, do đó không ngạc nhiên khi người đẹp có vòng một cực kỳ hấp dẫn này theo dõi rất sít sao những chuyển động của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mới đây, Jeinny bất ngờ gây sốc khi thay mặt “Los Blancos” tiết lộ một thông tin chuyển nhượng đáng chú ý. Theo đó, cô nàng chia sẻ trên Twitter rằng bản thân đã nghe đâu đó về việc tiền đạo Benzema sẽ rời đội bóng.

Thậm chí, Jeinny còn cho biết chân sút người Pháp chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trong ít ngày tới trước khi đặt bút ký hợp đồng với Arsenal. Trùng hợp là “Pháo thủ” trong thời gian qua cũng đang bày tỏ mong muốn có chữ ký cựu sao Lyon. Có tin đồn đội bóng thành London sẵn sàng chi 45 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid "nhả" tiền đạo của họ.

Jeinny cho rằng Benzema sẽ rời Real để sang Arsenal - Ảnh: AFP

"Một trong những nguồn tin của tôi xác nhận tin đồn rằng Arsenal đang có một kế hoạch chiêu mộ Benzema. Trong thời gian tới, chân sút này sẽ đến London để tiến hành kiểm tra y tế. Hãy cùng chờ xem", Jeinny Lizarazo viết trên Twitter.

Được biết, Jeinny là một trong những người mẫu nổi tiếng ở Venezuela. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên được mời dẫn chương trình bóng đá. Jeinny sở hữu gương mặt rất xinh xắn và dáng người đầy gợi cảm, đặc biệt là vòng một hút hồn khiến biết bao cánh đàn ông phải đứng ngồi không yên. Cuối mùa giải 2014-2015, chính người đẹp này đã gửi thông điệp khẩn xin chủ tịch Florentino Perez gia hạn hợp đồng với tiền đạo Chicharito.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.