Người mẫu Playboy chê 2 ngôi sao của Chelsea và Real Madrid chưa đủ tuổi

03/10/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu ngực trần Esperanza Gomez vừa gây sốc khi tuyên bố hai ngôi sao James Rodriguez và Radamel Falcao hoàn toàn 'không đủ tuổi để chơi' với cô.

(TNO) Siêu mẫu ngực trần Esperanza Gomez vừa gây sốc khi tuyên bố hai ngôi sao James Rodriguez và Radamel Falcao hoàn toàn 'không đủ tuổi để chơi' với cô.

Một mình Esperanza Gomez chấp cả Falcao lẫn James Rodriguez - Ảnh chụp màn hình

Trong làng bóng đá Colombia hiện nay, ai cũng biết tiếng tăm của James Rodriguez và Radamel Falcao nổi thế nào. Trong khi Falcao đang khoác áo Chelsea, thì James phục vụ cho Real Madrid. Dù Falcao có phần sa sút phong độ thời gian gần đây, nhưng tiền đạo với biệt danh "mãnh hổ" vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ cánh truyền thông và người hâm mộ.

Với James Rodriguez, anh đang khẳng định giá trị và vị thế ở Real Madrid sau khi gia nhập đội bóng thủ đô vào hè năm ngoái. Nhưng trong mắt Esperanza Gomez, hai cầu thủ này "không có tuổi để chơi" với cô.

Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, người đẹp chuyên trị những bộ phim cấp ba nhận định về Falcao và James như sau: "Họ dễ thương đấy, nhưng chưa đủ tuổi để chơi với tôi. James Rodriguez có gương mặt điển trai, song tôi lại không thích mẫu đàn ông như anh ấy. Còn Falcao không phải típ yêu thích của tôi. Tôi thích mẫu đàn ông có diện mạo nam tính hơn một chút".

Ngay sau tuyên bố cực sốc như vậy, Esperanza Gomez lập tức bị "ném đá" từ cư dân mạng. Họ cho rằng cô nàng này không biết "trời cao đất rộng" là gì. Ngoài ra, một số người lại bảo rằng con mắt thẩm mỹ của chân dài ngực khủng này gặp vấn đề vì James Rodriguez điển trai thế nào ai cũng biết, còn Falcao cũng đầy sức hút nam tính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.