Người mẫu thực hiện lời hứa thoát y vì tuyển Peru

25/06/2015 20:16 GMT+7

(TNO) Chân dài Nissu Cauti vừa thực hiện lời hứa thoát y để tưởng thưởng cho thành tích vào đến tứ kết Copa America 2015 của tuyển Peru.

(TNO) Chân dài Nissu Cauti vừa thực hiện lời hứa thoát y để tưởng thưởng cho thành tích vào đến tứ kết Copa America 2015 của tuyển Peru.

Các cầu thủ Peru đã giành quyền vào tứ kết Copa America 2015 - Ảnh: Reuters

Trước trận đấu cuối của bảng C Copa America 2015 gặp Colombia, người mẫu Nissu Cauti hứa với phóng viên của chương trình Panamericana sẽ có màn thoát y để tưởng cho Peru và "rửa mắt" người hâm mộ nếu đội tuyển nước này giành quyền vào tứ kết. Như đã biết, trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0, theo đó Peru vào tứ kết với vị trí nhì bảng.

Không muốn nuốt lời, Nissu Cauti đã thực hiện màn thoát y cực khiêu gợi. Một kênh truyền hình ở Nam Mỹ sau đó cũng đăng tải đoạn clip này để chứng minh những gì Nissu Cauti hứa không phải lời nói suông. Màn thoát y của người mẫu nổi tiếng này cũng nhanh chóng thu hút rất nhiều cư dân mạng với sự hiếu kỳ.

Càng về sau của giải Copa America 2015, không khí ngày càng nóng không chỉ bởi các trận đấu hấp dẫn, mà còn vì nhiều màn khoe sắc của các nữ cổ động viên xinh đẹp.

Thời gian qua, trang El Balonrosa đang tiến hành cuộc thi bình chọn “Hoa hậu Copa America” với màn tranh tài của 12 ứng viên là người mẫu tên tuổi của các quốc gia dự giải lần này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.