Người mẫu tố cáo Neymar hiếp dâm bị buộc tội tống tiền ở Brazil

11/09/2019 15:55 GMT+7

Cảnh sát Sao Paulo ngày 10.9 cho biết họ sẽ đưa ra các cáo buộc tống tiền và vu khống đối với người mẫu Brazil Najila Trindade từng đứng đơn tố cáo bị siêu sao Neymar hiếp dâm.

Trở về sau chuyến đi Paris (Pháp) hồi tháng 5, cô người mẫu Najila Trindade đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát Sao Paulo với nội dung viết rằng cô đã bị Neymar tấn công tình dục sau một cuộc hẹn được sắp đặt. Vụ tố cáo đã gây rúng động dư luận và khiến Neymar lao đao giữa lúc đang bị CĐV của Paris Saint-Germain (PSG) tẩy chay vì những hành vi “xấu xí” ở trong vào ngoài sân cỏ.

Neymar đã gặp không ít rắc rối, trong đó bị mất một số tài trợ trong vụ bị kiện hiếp dâm người mẫu Brazil

AFP

Một thẩm phán trước đó đã bác bỏ vụ kiện hồi tháng 8 với lý do không đủ chứng cứ. Thay vào đó, các công tố viên Sao Paulo ra tuyên bố nói rằng các nhà điều tra đã tìm thấy “những dấu hiệu của sự vu khống và tống tiền” trong lời buộc tội của cô người mẫu. Theo AFP, quyết định cuối cùng về việc có truy tố Trindade hay không sẽ do một thẩm phán đưa ra.

Lộ clip Neymar bị tát tới tấp bởi cô gái tố anh hiếp dâm

Neymar - cầu thủ đắt giá nhất thế giới, vẫn luôn khẳng định bản thân vô tội, đồng thời giải thích rằng việc quan hệ với Trindade là đồng thuận. Vụ việc này đã gây thêm phức tạp trong một năm đầy biến động của chân sút 27 tuổi của tuyển Brazil. Neymar hiện vẫn chưa trở lại thi đấu cho CLB PSG trong mùa này sau khi bị chấn thương. Trong khi đó, hy vọng “đào thoát” khỏi nhà vô địch Ligue 1 để trở lại Barcelona đã bất thành ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Neymar vừa trở lại tuyển Brazil

AFP

Neymar đã chơi trận đầu tiên kể từ sau khi bị chấn thương mắt cá chân hồi tháng 6 khi ra sân trong 2 trận giao hữu của Brazil hòa Colombia 2-2 (ngày 7.9, Neymar ghi bàn gỡ hòa 2-2) và thua Peru 0-1 (ngày 11.9).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.