“Người ngoài hành tinh” sang Anh… đi học

10/01/2013 06:54 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ Bóng đá Brazil là Ronaldo vừa trở lại con đường học khi chuẩn bị đến Anh vào tháng tới để tham gia khóa học nhằm nghiên cứu về thương mại quảng cáo.

(TNO) Cựu danh thủ Bóng đá Brazil là Ronaldo vừa trở lại con đường học khi chuẩn bị đến Anh vào tháng tới để tham gia khóa học nhằm nghiên cứu về thương mại quảng cáo.

>> Ro béo" đã có người yêu mới
>> Ro béo" bất ngờ tuyên bố ly dị vợ
>> Ro "béo" phục hận thành công đối với Zidane

“Người ngoài hành tinh” sang Anh… đi học
Ronaldo (phải) muốn có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại - Ảnh: AFP

Theo tạp chí Veja (Brazil), “người ngoài hành tinh” (biệt danh của Ronaldo) sẽ ở lại xứ sở sương mù ít nhất 2 năm để học tại một trường đại học, đồng thời giữ một vị trí làm việc ở trụ sở Công ty truyền thông WPP tại London dưới sự hướng dẫn của Sir Martin Sorrell.

Người đại diện của cựu ngôi sao của Barcelona và Real Madrid cho hay mục đích đến Anh để học của “Ro béo” nhằm tìm hiểu những thủ thuật thương mại từ WPP, công ty được sáng lập bởi Sorrell.

“Ronaldo có kế hoạch đến Anh để lĩnh hội những kiến thức của Sorrell, người đứng đầu công ty quảng cáo lớn nhất thế giới", người đại diện của Ronaldo cho biết.

Hiện tại, WPP là tập đoàn có dịch vụ truyền thông lớn nhất thế giới với 162.000 nhân viên và 3.000 văn phòng tại 110 quốc gia. Tiền thân công ty này sản xuất, kinh doanh các sản phẩm nhựa, nhưng triệu phú Sorrell dẫn biến công ty trở thành một tập đoàn truyền thông quốc tế.

Trước ngã rẽ mới, cựu chân sút của tuyển Brazil thổ lộ với tờ Meio e Mensagem rằng: “Mười tám năm đã trôi qua và tôi hầu như không nghiên cứu, học hỏi về vấn đề gì cả. Tôi cảm thấy mình đang có một số nhu cầu lớn để lại trở thành một học sinh.

Tôi đã học được rất nhiều trong cuộc sống, nhưng nếu được học từ Sorrell là điều rất hoàn hảo. Tôi sẽ không cho ông ấy được rảnh rỗi, vì tôi sẽ hỏi ông ấy cả ngày. Ông ấy sẽ phải cho tôi biết tất cả”.

Việc đi học có lẽ là điều còn thiếu trong cuộc đời và sự nghiệp vinh quang của Ronaldo. Ngoài tài năng, các danh hiệu lớn nhất bóng đá thế giới, sở hữu nhiều biệt thự ở Sao Paulo, Rio de Janeiro và một hòn đảo ngoài khơi bờ biển của Rio, hiện “Ro béo” còn giữ một vai trò chủ chốt trong Ủy ban tổ chức World Cup 2014 và Olympic 2016 được tổ chức trên quê hương.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.