Người phụ nữ châu Phi trần tình màn tâng bóng điêu luyện bị nghi dùng ma thuật

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/02/2019 20:05 GMT+7

Hadhara Charles Mjeje - nhân vật chính trong video biểu diễn tâng bóng đang gây bão trên mạng xã hội và được cả Tổng thống Mỹ Donald Trump chia sẻ kèm bình luận “Tuyệt vời!”, khẳng định kỹ năng tâng bóng của cô là kết quả của nhiều năm dài tập luyện miệt mài chứ không liên quan gì đến “ma thuật”.

Kỹ thuật tâng bóng của Hadhara điêu luyện đến mức một số người dùng mạng xã hội cho rằng bà mẹ 2 con người Tanzania này phải nhờ đến sự hỗ trợ của những năng lực siêu nhiên thì mới có thể thực hiện được màn biểu diễn mê hoặc đó. Tuy nhiên, Hadhara đã bác bỏ những lời đồn thổi và nhấn mạnh rằng kỹ năng tâng bóng của cô là kết quả của nhiều năm dài tập luyện miệt mài.
[VIDEO] TÀI TÂNG BÓNG CỦA CÔ HADHARA 
Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) đã khen ngợi màn tâng bóng của người phụ nữ châu Phi CHỤP MÀN HÌNH
Đài truyền hình Nga RT dẫn lời của Hadhara cho biết: “Một vài người cho rằng tôi sử dụng ma thuật, nhưng tôi không có làm điều đó. Chẳng có gì trong quả bóng. Tôi dùng kỹ thuật mà tôi đã tập luyện thuần thục trong 6 năm qua. Thuần túy là tài năng, không có ma thuật”.
Người phụ nữ 29 tuổi người Tanzania trở nên nổi tiếng trên internet sau khi video tâng bóng của cô được Akin Sawyerr chia sẻ trên Twitter ngày 16.2. Đoạn video dài 1 phút rưỡi lập tức gây sốt và được lan truyền rộng rãi, nhận được hơn 401.000 lượt thích và hơn 120.000 lần chia sẻ lại chỉ sau chưa đến 4 ngày.
Hadhara cho biết kỹ năng tâng bóng giúp cô trang trải chi phí cho gia đình nhờ mỗi màn biểu diễn kéo dài 2 phút mang về cho cô số tiền tương đương 4 USD. Và cô đã đi khắp châu Phi để biểu diễn kiếm tiền nuôi gia đình.
Cô Hadhara đã biểu diễn tâng bóng để kiếm sống, nuôi con ăn học CHỤP MÀN HÌNH
Hadhara chia sẻ tiếp: “Đó là nguồn thu nhập của tôi, và tôi được cả châu Phi biết đến cũng là nhờ biểu diễn tâng bóng. Tôi có hai con trai và tôi đã có thể trả học phí cho chúng và nuôi nấng chúng nhờ biểu diễn tâng bóng”. Hadhara đã đi đến nhiều nước châu Phi để biểu diễn tâng bóng, từ Nam Phi cho đến Gabon, Cameroon, Ethiopia, Malawi, Kenya và Mozambique.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.