Người phụ nữ 'cứu đời' huyền thoại Mike Tyson

27/04/2020 05:00 GMT+7

Huyền thoại quyền Anh Mike Tyson hiện đang an yên với cuộc sống sau khi đã trải qua những thăng trầ m trong cuộc đời và cô vợ hiện tại Lakiha Spicer chính là người đã cứu rỗi cuộc đời ông.

Trước khi kết hôn với người vợ hiện tại, Lakiha Spicer, còn được biết đến với cái tên là Kiki, Mike Tyson đã từng 2 lần làm đám cưới. Đầu tiên là cô người mẫu Robin Givens vào năm 1988, người mà Tyson từng bắt gặp lên giường với Brad Pitt. Sau đó là cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với bác sĩ Monica Turner.
Kiki lần đầu tiên gặp Tyson ở tuổi 18, khi họ được Don King giới thiệu sau những trận đấu ra mắt của Mike ‘Thép’. Tuy nhiên, mãi đến sau này họ mới bắt đầu hẹn hò và kết hôn vào năm 2009 - hai tuần sau cái chết của con gái Tyson, Exodus.

Cô vợ đầu tiên Robin Givens từng gây 'đau khổ' cho Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Kiki từng bị kết án sáu tháng tù giam liên bang vì lừa đảo 60.000 bảng từ một công ty thuộc sở hữu của cha cô. Kiki khai là cô đang dạy học tại trường Sister Clara Muhammad School tuy nhiên cô bị cáo buộc đã sử dụng ngôi trường này để rửa tiền.
Trước khi vào tù, Kiki đã tiết lộ với Tyson việc mình đã mang thai. Tyson cam kết rằng: “Khi em được ra ngoài, anh sẽ đón em. Anh sẽ ở cạnh em và con. Từ đây đến đó, anh hứa sẽ không làm ai có thai nữa. Anh sẽ nói với họ về em, rằng anh sẽ quay về bên em một khi em ra ngoài”.
Tuy nhiên, lời hứa cũng chỉ là lời hứa. 6 tháng rời xa Kiki, Tyson trở lại con đường nghiện ngập, ông sử dụng ma tuý và vẫn qua đêm với các cô gái. Tháng 12.2008, Kiki ra tù và hạ sinh một bé gái đặt tên là Milan.
Những tưởng sự xuất hiện của thiên thần nhỏ sẽ mang lại cho họ một cuộc sống mới hạnh phúc nhưng lúc này, Tyson phải đi cai nghiện. Trong thời gian Tyson cai nghiện, Kiki một mình nuôi con và phải vật lộn với kế sinh nhai. Lúc bấy giờ, võ sĩ quyền Anh từng kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử chỉ còn 7.000 USD trong tài khoản, Tyson không đủ tiền chu cấp cho vợ và con.

Kiki đã giúp Mike Tyson có cuộc sống tốt hơn

Ảnh: Chụp màn hình

Kết thúc thời gian cai nghiện, Tyson trở về sống cùng Kiki và con gái. “Ngựa quen đường cũ”, chỉ sau 2 tuần Tyson lại tái nghiện. Lúc này Kiki nghĩ rằng mình phải tìm mọi cách để chồng tránh xa ma tuý. Cô không ngừng tìm hiểu từ nhiều nguồn khác nhau với quyết tâm cùng chồng vượt qua được thử thách này.
Sau nhiều lần cứ cai rồi lại nghiện, Kiki quyết định đưa Tyson trở lại trại. Trong quyển tự truyện của mình, Tyson nói: “Tôi đã xin cô ấy thêm một cơ hội sửa sai. Kiki xiêu lòng, tôi đã đoạn tuyệt với ma tuý và rượu kể từ đó”.
Sau những va vấp trong cuộc đời Tyson, Cus D’Amato, danh vọng, tiền bạc rồi cũng bỏ anh, chỉ có Kiki là vẫn luôn ở đó. “Tôi rất hạnh phúc khi tôi và Kiki gặp nhau, tôi không biết có thể sống sót được hay không nếu như không có cô ấy", Tyson nói với tạp chí People của Mỹ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.