Người tình... ngang hông của Balotelli trở thành sao truyền hình

01/05/2012 16:50 GMT+7

(TNO) Cô người mẫu Holly Henderson, được báo chí Anh đặt cho biệt danh "người tình ngang hông" của tiền đạo Mario Balotelli, vừa được mời tham gia show truyền hình mới có tên “Sex, Lies and Rinsing Guys” của kênh Channel 4.

(TNO) Cô người mẫu Holly Henderson, được báo chí Anh đặt cho biệt danh "người tình ngang hông" của tiền đạo Mario Balotelli, vừa được mời tham gia show truyền hình mới có tên “Sex, Lies and Rinsing Guys” của kênh Channel 4.

>> Balotelli lại bị tố cáo "ăn vụng
>> Siêu mẫu Ý lên kế hoạch "trói chặt" siêu quậy Balotelli
>> Balotelli và Rio Ferdinand lấn sân sang ca nhạc  

 
Theo Holly Henderson, Balotelli từng tính ngỏ lời cầu hôn cô - Ảnh: Telegraph

Một tháng trước, sẽ không nhiều người biết đến cái tên Holly Henderson nhưng giờ ở Anh, tên tuổi người đẹp này đã được mọi người biết đến. Lý do là cách đây hai tuần, Holly đã lên mặt báo kể chuyện tình cảm của mình với Balotelli.

Theo Holly, Balotelli đã tán tỉnh cô trong một lần gặp nhau ở hộp đêm vào cuối năm ngoái. Mối quan hệ hai người khăng khít đến mức Balotelli đã tính ngỏ lời cầu hôn với Holly bất chấp việc chân sút của Man City đang hẹn hò với người đẹp Raffaella Fico.

Holly tâm sự trên tờ The Sun: “khi biết tôi làm nghề người mẫu, Mario tỏ ra rất ghen tuông. Anh ta yêu cầu tôi chấm dứt công việc này nhưng tôi không đồng ý”.

Ngoài chuyện tình cảm với Balotelli, Holly cũng tự giới thiệu mình là em họ xa của tiền đạo Wayne Rooney.

Chẳng biết những điều Holly tiết lộ có đúng sự thật không nhưng sau khi công khai thân phận, cô lập tức trở thành ngôi sao sáng trong làng người mẫu. Các lời đề nghị với mức lương hấp dẫn tới tấp gửi đến Holly và sau khi kén chọn, người mẫu này đầu quân cho kênh truyền hình Channel 4.

Chỉ trong vòng một tháng qua, đã có ba người đẹp khui chuyện tình cảm với Balotelli. Trước Holly là gái gọi Jennifer Thompson, người đẹp Chloe Evans. Cả 3 cô gái này đều được dư luận quan tâm và kiếm được khá bộn tiền khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Raffaella Fico dù không vui trước thói trăng hoa của Balotelli nhưng cũng không dám ghen tuông. Đơn giản vì cô biết nếu mất chân sút của Man City thì sẽ hết cơ hội tạo dựng sự nghiệp trong làng giải trí tại Ý và Anh.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.