Nhà của Di Maria bị trộm viếng

02/02/2015 14:39 GMT+7

(TNO) Gia đình nhỏ của tiền vệ Angel Di Maria vừa trải qua những giây phút kinh hoàng.

(TNO) Gia đình nhỏ của tiền vệ Angel Di Maria vừa trải qua những giây phút kinh hoàng.

>> M.U trả giá cho chiến thắng bằng chấn thương của Di Maria
>> Di Maria: 'Manchester United phải trở lại Champions League
>> M.U tiếp tục in sai tên Di Maria trên áo đấu
>> Cầu thủ M.U văng tục khi HLV Van Gaal thay Di Maria
>> Thiên thần' Di Maria cứu vớt 'Quỷ đỏ' M.U
>> M.U hớ nặng khi mua Di Maria

 

 
Di Maria (áo đỏ) trong trận M.U thắng Leicester 3-1 hôm thứ bảy - Ảnh: AFP

Hôm thứ bảy tuần rồi (31.1), Manchester United đánh bại Leicester với tỷ số 3-1. Đó là trận đấu Angel Di Maria chơi khá ấn tượng khi góp công mang về thắng lợi cho chủ nhà. Nhưng niềm vui chiến thắng với cầu thủ người Argentina không trọn vẹn bởi mái ấm nhỏ của anh ở Cheshire (Anh) trở thành mục tiêu cho bọn trộm tập kích.

 

Báo The Sun cho biết sự việc xảy ra khoảng 8 giờ tối (giờ địa phương), tức chỉ vài giờ sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết thúc. Lúc đó, một nhóm gồm 3 người có trang bị vũ khí đã đột nhật vào căn biệt thự của Di Maria, đồng thời dùng vũ khí phá vỡ hệ thống cửa trước.

 

Rất may, hệ thống chuông báo động vang lên inh ỏi đã khiến bọn đạo chích bỏ chạy tán loạn mà chưa kịp lấy đi của cải. Theo Manchestereveningnews, tổ ấm của Di Maria trong thời điểm bị trộm tấn công có vợ và cô con gái bẻ bỏng của ngôi sao người Argentina.

 

Sự việc này khiến vợ và con gái của cựu tiền vệ Real Madrid vô cùng hoảng loạn. Họ đã được đội ngũ an ninh trấn an tinh thần và chuyển tới một khách sạn gần đó. Người đại diện của Di Maria đã xác nhận thông tin bị trộm đột kích căn nhà và trình báo lên cảnh sát để họ điều tra để nhanh chóng tìm ra những thủ phạm táo bạo nói trên.

 

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.