Nhà Rooney ‘chạy đua lực lượng’ với nhà Beckham

09/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Thủ quân của Manchester United Wayne Rooney phấn khích thông báo sắp được làm cha. Đây sẽ lần thứ ba ngôi sao người Anh đón chào thành viên mới trong gia đình.

(TNO) Thủ quân của Manchester United Wayne Rooney phấn khích thông báo sắp được làm cha. Đây sẽ lần thứ ba ngôi sao người Anh đón chào thành viên mới trong gia đình.

Rooney và Coleen chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong gia đình - Ảnh: AFP

Thông qua Twitter, Rooney phấn khích chia sẻ với người hâm mộ như sau: "Thật vui làm sao, tôi và Coleen sắp có đứa trẻ thứ ba". Trong khi đó, nàng WAGs Coleen cũng xác nhận thông tin trên qua thông điệp trên Twitter: "Đứa trẻ thứ ba chuẩn bị chào đời... vào tháng 1 năm sau! Chúng tôi thật sự rất hạnh phúc và hào hứng."

Được biết, Rooney đã có hai cậu con trai là bé Kai, được 5 tuổi, và chú nhóc Klay, 2 tuổi. Dù vậy, cả hai vẫn chưa hai lòng với "quân số". Họ muốn bắt kịp gia đình của người đồng đội cũ David Beckham về số lượng con cái. Báo Anh cho biết nhà Rooney lúc này đang rất muốn có thêm một bé gái trong gia đình.

"Tôi rất muốn có thêm một đứa con nữa. Tôi chẳng quan tâm đó là trai hay gái, nhưng có một bé gái trong gia đình sẽ tốt hơn. Wayne cũng thích có con gái vì ông xã tôi từng lớn lên với một đại gia đình có đủ anh chị em", bà xã Coleen của Rooney cho biết.

Sau khi thông tin Rooney sắp có thêm con được xác nhận trên Twitter, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã chúc mừng chân sút người Anh. Có ý kiến cho rằng, việc Coleen sinh con vào tháng 1 năm sau sẽ rất lý tưởng. Bởi tuyển Anh nhiều khả năng sẽ giành được vé dự vòng chung kết EURO 2016 diễn ra tại Pháp vào hè năm sau. 

Chính vì vậy, việc bà xã sinh con sớm sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý và quá trình chuẩn bị của Rooney cho đội quyển quốc gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.