Nhà vô địch boxing Fitzgerald hành hung bạn gái rồi khoe ‘chiến tích’ trên mạng xã hội

01/04/2020 16:00 GMT+7

Nhà vô địch hạng cân super-welterweight người Anh Scott Fitzgerald vừa trải qua một đêm trong tù vì bị cáo buộc tấn công bạn gái cũ rồi phát tán lên Instagram.

Fitzgerald, tay đấm từng giành HCV tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung vào năm 2014, đã bị bắt hôm thứ ba vì cáo buộc hành hung phụ n và sự việc càng trở nên tồi tệ khi các video clip anh văng tục và tự hào ‘khoe khoang’ về hành động đáng lên án của mình được lan truyền trên các phương tiện truyền thông xã hội.
Nạn nhân của vụ bạo hành chính là bạn gái cũ của tay đấm này. Một hình ảnh được đăng tải trên Twitter cho thấy người phụ nữ 28 tuổi xuất hiện với gương mặt đầy máu chảy ra từ mũi.

Bạn gái của Fitzgerald với hình ảnh chảy máu mũi

Chụp màn hình

Người phát ngôn của cảnh sát Lancashire cho biết: “Một người đàn ông 28 tuổi ở Preston đã bị bắt vì nghi ngờ tấn công một cô gái tại một địa chỉ ở Ryelands Crescent. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.”
Dường như tự hào với hành động của mình, Fitzgerald không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ trên Instagram cá nhân có tới 51.000 người theo dõi. Nhà vô địch 28 tuổi mở đầu bằng việc đọc rap và huênh hoang, liên tục khoe ‘chiến tích’ khiến người xem phải ‘chướng tai gai mắt’. Được biết, Fitzgerald và bạn gái đã chia tay nhau.

Fitzgerald từng giành HCV tại Đại hội thể thao Khối thịnh vượng chung

AFP

Các phóng viên đã liên lạc với người quản lý của tay đấm này nhưng hiện vẫn chưa có bất cứ lời bình luận nào được đưa ra.
Fitzgerald từng tạo nên bất ngờ khi đánh bại Anthony Fowler vào tháng 3.2019 để giành chiếc đai vô địch WBA hạng cân super-welterweight. Tay đấm sinh năm 1991 tiếp tục tạo nên kỳ tích khi giành danh hiệu vô địch nước Anh bằng chiến thắng trước Ted Cheeseman vào tháng 10.2019. Nếu bị kết tội thì chắc chắn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều vì hành động bạo lực này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.