Nhân vật chính lộ diện

23/04/2010 08:28 GMT+7

Một cô gái làng chơi đã khai ra tên cầu thủ cùng cô vui vẻ. Điều ngạc nhiên là có đến 3 cái tên chứ không phải 1.

Ribery đang mất mặt sau những gì Zahia tiết lộ - Ảnh: AFP

Một cô gái làng chơi đã khai ra tên cầu thủ cùng cô vui vẻ. Điều ngạc nhiên là có đến 3 cái tên chứ không phải 1.

Trong những ngày qua, scandal liên quan đến vụ tuyển thủ Pháp quan hệ với gái mại dâm là chủ đề được quan tâm tại làng báo thể thao châu Âu. Các điều tra viên hé lộ một tiền vệ đã thừa nhận dính dáng với  trẻ vị thành niên. Ai là tiền vệ bí ẩn này và ai là cô gái đã quan hệ với anh ta?

Những câu hỏi đó đã có đáp án. Một trong số 20 cô gái Ma Rốc thuộc đường dây của ma cô Abou đã phá vỡ sự im lặng. Cô gái đó có tên Zahia Dehar. Điều chấn động hơn là Zahia không chỉ nêu ra một đáp án mà là ba. Theo cô gái tóc vàng này, cả Franck Ribery, Sydney Govou và Karim Benzema đều có quan hệ với cô. Tờ The Sun trích lời Zahia: “Tôi đã “yêu” tất cả họ. Họ rất tốt với tôi, đối xử với tôi “hoàn toàn tôn trọng”. Nên để yên cho họ”. Zahia cũng nói rằng cô bị sốc khi biết các cầu thủ có thể bị tù 3 năm chỉ vì “yêu” cô.

 
Zahia - Ảnh: AFP

Lúc này, Zahia đã 18 tuổi nhưng thân hình đầy đặn và khuôn mặt già dặn của Zahia khiến người ta phải ngỡ cô 20. Zahia cũng không ngại tiết lộ cô là gái mại dâm cao cấp và mỗi lần đi khách có giá từ 1.500 đến 2.000 euro. Nhờ thế mà thu nhập hằng tháng của Zahia rất cao: 20.000 euro. Theo luật của Pháp, ai có hành vi mua dâm với người dưới 18 tuổi sẽ bị phạt 45.000 euro và tù 3 năm. Vấn đề ở chỗ là một số tuyển thủ Pháp lại “yêu” Zahia khi cô chưa đủ 18 tuổi.

Cô gái người Ma Rốc này nhớ rất kỹ từng lần vui vẻ với các cầu thủ. Zahia cho biết Ribery đã đặt cho cô vé máy bay hạng nhất để bay sang Đức vui vẻ với anh ta. Thời điểm đó là vào tháng 4.2009 khi Zahia 17 tuổi. Theo Bild, Ribery cũng thừa nhận anh có quan hệ với một cô gái nhưng không biết cô ta dưới 18 tuổi.

Nhưng Ribery chưa phải người đầu tiên dính đến cô gái rắc rối này. Zahia cho biết cô vui vẻ với Benzema vào năm 2008 khi cô mới 16 tuổi. Riêng Govou thì có thể thoát tội vì theo Zahia, lần họ yêu nhau mới chỉ cách đây 1 tháng và khi đó cô đã 18 tuổi. Một điều quan trọng mà Zahia khai có thể khiến các cầu thủ được giảm tội nếu phải ra tòa, đó là việc Zahia thừa nhận: “Tôi đã ngủ với nhiều đàn ông. Tôi không nói tuổi thật của mình cho họ”.

Nếu những điều mà Zahia nói là đúng sự thật thì cũng rất mất mặt cho các cầu thủ Pháp. Ngoài 3 cầu thủ mà cô gái người Ma Rốc nêu, báo chí Pháp cho rằng cả tiền vệ Hatem Ben Arfa cũng dính vào scandal này. Hiện luật sư của cả các cầu thủ trên đều ra sức bác bỏ những điều báo chí nói. Trong khi luật sư của Ribery và Govou thanh minh thân chủ của họ chỉ bị triệu tập với tư cách nhân chứng thì luật sư của Benzema và Ben Arfa khẳng định thân chủ họ chẳng dính dáng gì đến vụ này.

Có lẽ lúc này HLV Domenech đang rất lo lắng. Tuyển Pháp của ông sẽ mất nhiều sức mạnh nếu không có những ngôi sao trên tại World Cup 2010.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.