Nhiều người đẹp chúc Atletico vô địch Champions League

28/05/2016 11:46 GMT+7

Atletico Madrid vừa nhận được lời chúc từ mỹ nhân Davina Rankin. Đây được tin rằng là liều doping tinh thần giúp thầy trò Diego Simeone trả món nợ để thua Real Madrid cách đây hai năm.

Davina Rankin rất mê Atletico Madrid. Cô nàng dường như có tình ý với trung vệ Diego Godin, khi từng gửi những bức ảnh đến hậu vệ người Uruguay. Mới đây, Rankin cũng chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh nóng bỏng, kèm theo lời chúc may mắn đến đội bóng yêu thích.
Cô hy vọng Atletico sẽ hạ Real để vô địch Champions League. Được biết, Rankin sẽ bay đến Milan (Ý) để theo dõi trận chung kết của Atletico và Real. Cô nàng rất hy vọng đội nhà trả được món nợ để thua cách đây hai năm ở Lisbon (Bồ Đào Nha).

tin liên quan

Ronaldo đã sẵn sàng cho trận chung kết Champions League
HLV Zinedine Zidane cho biết tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ có được thể lực tốt nhất cho trận chung kết Champions League với Atletico vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 29.5, giờ VN).
Khi đó, Atletico đã chạm tay vào chức vô địch nếu không có cú đánh đầu thành bàn mang dấu ấn Sergio Ramos vào cuối trận. Bàn thua đó cũng khởi nguồn cho sự sụp đổ. Atletico để Real vùi dập trong hiệp phụ và nhận thất bại chung cuộc 1-4.

Ngoài Davina Rankin, một chân dài khác là Lina Posada cũng bày tỏ tình cảm đến Atletico và HLV Diego Simeone. Vốn dĩ sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và gương mặt cuốn hút, không bất ngờ khi Simeone dù có bạn gái nhưng vẫn nhận được sự mến mộ từ các người đẹp.
Davina Rankin rất mê Atletico Madrid. Instagram

Cho tới nay, mới chỉ Atletico được các người đẹp lên tiếng ủng hộ, trong khi các mỹ nhân hâm mộ Real vẫn chưa thấy đâu. Điều này thật sự khá bất ngờ vì "Los Blancos" có Cristiano Ronaldo rất điển trai và là niềm khao khát của nhiều bóng hồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.