Những điều chưa biết về bác sĩ xinh đẹp của Chelsea

18/08/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Bác sĩ Eva Carneiro đang là tâm điểm của dư luận tại Anh sau khi bị HLV Jose Mourinho quát mắng và cấm xuất hiện trong những buổi tập, các trận đấu cũng như khách sạn nơi đội bóng trú ngụ.

(TNO) Bác sĩ Eva Carneiro đang là tâm điểm của dư luận tại Anh sau khi bị HLV Jose Mourinho quát mắng và cấm xuất hiện trong những buổi tập, các trận đấu cũng như khách sạn nơi đội bóng trú ngụ.

Bác sĩ Carneiro khiến HLV Mourinho rất tức giận - Ảnh: AFP
Bác sĩ Carneiro bị HLV Mourinho dùng từ "ngây thơ" để miêu tả sau khi vội vã chạy vào sân ở những phút cuối trận khai mạc Premier League giữa Chelsea và Swansea. Khi đó, đội hình Chelsea chỉ còn 10 người trên sân khi thủ môn Thibaut Courtois đã nhận thẻ đỏ. Việc bác sĩ Carneiro vào sân khiến Eden Hazard buộc phải ra ngoài để được chăm sóc và Chelsea chỉ còn 9 người.
HLV Mourinho đã rất tức giận khi ông cho rằng tình trạng của Hazard là không có gì nghiêm trọng. Một đoạn clip do Sky Sports thu được cho thấy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thậm chí còn văng tục với nữ bác sĩ xinh đẹp này.
Bác sĩ Carneiro cũng tỏ ra không vừa khi sau sự việc đó đã dùng mạng xã hội để cảm ơn những người ủng hộ cô. Hành động này khiến cho HLV Mourinho càng tức giận. Ông đã quyết định cấm bác sĩ Carneiro không được có mặt trong những buổi tập, các trận đấu cũng như khách sạn nơi đội bóng trú ngụ.
Carneiro làm việc ở đội chính của Chelsea từ mùa 2010-2011
Bác sĩ Carneiro sinh năm 1973 tại Gibraltar. Chức danh của cô tại Chelsea là bác sĩ và trợ lý giám đốc y tế. Cô theo học chuyên ngành y học thể thao tại các trường Nottingham, Australasian College of Sports Physicians và London’s Queen Mary.
Carneiro được lên làm việc ở đội chính của Chelsea vào mùa giải 2010-2011 sau 2 năm chăm sóc sức khỏe cho các cầu thủ trẻ của đội.
Theo tờ Mirror, nàng bác sĩ xinh đẹp này bị bóng đá hút hồn khi xem trận đấu giữa Mexico và Brazil ở World Cup 1998 khi đang đi nghỉ ở Mexico. Bắt đầu từ đó, Carneiro quyết định theo đuổi con đường trở thành bác sĩ của các cầu thủ bóng đá. Cô đã hiện thực hóa điều đó khi trở thành bác sĩ nữ đầu tiên của một đội bóng tại Premier League.
Cô chăm sóc cho thủ môn Courtois sau khi anh này bị đau trong trận đấu với Arsenal hồi tháng 10 năm ngoái - Ảnh: AFP
Với vẻ ngoài hấp dẫn, Carneiro gặp khá nhiều rắc rối. CĐV Man City và M.U từng phải nhận án phạt khi có những lời tục tĩu để trêu chọc cô hồi mùa giải vừa qua.
Tại Chelsea, Carneiro rất được lòng các cầu thủ. Thủ môn Courtois từng khen ngợi cô sau khi được chăm sóc trên sân hồi tháng 10 năm ngoái trong trận đấu với Arsenal.
"Tôi nghĩ rằng bác sĩ Carneiro đã làm rất tốt việc của mình. Cô ấy hỏi tôi những câu nên hỏi và tôi đã trả lời được. Tôi không thấy choáng mà chỉ hơi đau một chút. Chính vì vậy, tôi đã thi đấu tiếp", Courtois nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.