'Những người M.U' khui champagne khi Liverpool bại trận

Giang Lao
Giang Lao
01/03/2020 13:22 GMT+7

'Những người Manchester United - M.U', vốn là kỳ phùng địch thủ xưa nay với Liverpool , như cựu hậu vệ Gary Neville đã bật ngay chai champagne uống mừng khi nghe tin đối thủ thua đậm 0-3 trước Watford rạng sáng nay.

Gary Neville làm bình luận viên trên kênh Sky Sports, thường tranh luận quyết liệt với một cựu cầu thủ Liverpool khác là Jamie Carragher. Theo đó, cả 2 cựu danh thủ này luôn tìm mọi cách dẫn chứng thành tích từ cả lịch sử và hiện tại nhằm chứng minh đội bóng cũ của mình mới là số 1 ở nước Anh.

Liverpool lo cho chức vô địch, Euro 2020 có thể bị hủy vì Covid-19

Gần đây Gary Neville phải nhún nhường Carragher bởi vì Liverpool quá mạnh và liên tục chiến thắng còn M.U thì sa sút. Tuy nhiên, một cựu cầu thủ M.U khác nữa là Roy Keane thì không chịu thua khi tìm các đáp trả Carragher vốn hay hào hứng nói với kỷ lục 44 trận bất bại của Liverpool sẽ là độc nhất vô nhị (có nhiều trận thắng hơn so với kỷ lục cũ của Arsenal mùa 2003-2004).
Keane nói với Carragher: “Liverpool có vô địch thì trên tấm huy chương người ta cũng chẳng ghi kỷ lục hay được bao nhiêu điểm đâu. Người ta chỉ tính danh hiệu vô địch bao nhiêu lần, và Liverpool sau 30 năm giờ mới đang có cơ hội vô địch”.
Do đó, sau khi Liverpool vừa gục ngã trước Watford và không thể phá các kỷ lục bất bại của Arsenal khiến các cựu danh thủ M.U cực kỳ hả hê.

Gary Neville mở champagne ăn mừng khi nghe tin Liverpool bại trận

Chụp màn hình

Gary Neville còn quay clip mở chai champagne uống mừng Liverpool bại trận kèm dòng tweet đăng trên mạng xã hội Twitter: “Mới đến London, và họ lại “toang” nữa rồi (ám chỉ Liverpool lại gục ngã trước những mục tiêu của mình)”.
Trong khi đó, một cựu danh thủ Anh khác là tiền đạo Gary Lineker cũng viết trên Twitter với ý đầy vẻ dè bỉu: “Dứt khoát rồi, đây là kết quả tốt nhất mùa giải của Arsenal”, kèm từ khoá #invincibles (bất bại). Ý nói, Liverpool thua coi như Arsenal vẫn là đội duy nhất vô địch và bất bại suốt mùa giải trong lịch sử Ngoại hạng Anh.
Chưa hết, tài khoản chính thức của CLB Arsenal trên Twitter cũng thể hiện cảm xúc nhẹ nhõm khi Liverpool không phá được kỷ lục của đội bóng. Ngay sau đó, tài khoản của CLB Watford trả lời: “Này Arsenal, đừng khách sáo nhé. Hãy cảm ơn chúng tôi”.
Giữa lúc đó, các kênh truyền thông trên mạng xã hội của Liverpool đều im ắng, có lẽ vẫn chưa hết sốc vì thất bại khó tin của đội nhà trước đối thủ đứng áp chót bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.