Nicola Tappenden kéo cày trả nợ

09/01/2010 09:27 GMT+7

Nicola chấp nhận chia tay Bobby Zamora giàu có và tìm đến Simon Walton nghèo khó để có tình yêu đích thực.

Nicola (phải) trong show WAGs Boutique

Nicola chấp nhận chia tay Bobby Zamora giàu có và tìm đến Simon Walton nghèo khó để có tình yêu đích thực.

Trong những ngày đầu năm, nàng WAGs Nicola Tappenden được nhắc nhiều trên mặt báo Anh. Bởi sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cô người mẫu xinh đẹp này xuất hiện trở lại trên show truyền hình Big Brother. Trong show còn có sự tham gia của Paul Gascoigne và Vinnie Jones (cựu cầu thủ nhưng hiện là diễn viên). Theo báo Anh, Jones nhận được cát-sê 1 triệu bảng. Trong khi đó, tiền cát-sê của Nicola chỉ là 50.000 bảng. Đó rõ ràng là một sự bất công mà nếu là những nàng WAGs khác như Cheryl hay Coleen, họ sẽ không bao giờ tham gia Big Brother. Nhưng với Nicola thì khác. Tâm sự trên tờ Daily Mirror, Nicola cho biết cô tham gia vì cần tiền để thanh toán những khoản nợ đang âm trong tài khoản. Số tiền nợ của Nicola khoảng 35.000 bảng và trong lúc này, ngoài việc kiếm tiền từ Big Brother, Nicola chẳng trông cậy được từ đâu.

Số tiền 35.000 bảng chỉ bằng tiền để Cheryl hay Victoria mua son phấn. Nếu họ kẹt tiền thì có thể lấy của chồng. Cùng là WAGs nhưng Nicola  không có được may mắn như thế vì bạn trai của cô không phải là Ashley Cole hay Beckham. Simon Walton, bạn trai của Nicola đang chơi cho Crewe Alexandra, một đội đang chơi tại giải hạng Tư nước Anh (League Two) đâu phải là một người giàu có.

Việc Nicola rơi vào cảnh sa sút như vậy cũng một phần do cô. Cách đây 4 năm, nhờ tiếng là bạn gái của tiền đạo Bobby Zamora (đang chơi cho Fulham và từng được gọi vào tuyển Anh) nên Nicola khá đắt show. Cô còn được mời tham gia chương trình truyền hình ăn khách WAGs Boutique và kiếm bộn tiền.

Rồi từ khi chia tay Zamora năm 2007, Nicola gặp khó khăn khi kiếm các show béo bở và việc hái tiền không còn dễ dàng như trước. Dù vậy, Nicola không bao giờ hối hận chuyện chia tay với Zamora vì cô không chịu được kẻ lừa dối trong trong tình cảm. Nicola hạnh phúc với  anh chàng Simon Walton nghèo khó nhưng thật thà. Hiện cả hai sống hạnh phúc với đứa con gái Poppy chào đời cuối năm 2008. Họ dự định sẽ cưới nhau vào cuối năm 2010. Nicola hy vọng sau khi tham gia Big Brother, cô sẽ tạo dựng được một sự nghiệp tốt trên truyền hình để khỏi rơi vào cảnh nợ nần.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.