Nữ ca sĩ Rihanna mơ ngày làm chủ đội bóng tại Anh

08/08/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc Pop Rihanna đang rất nghiêm túc trong việc muốn trở thành một bà chủ của đội bóng tại Anh.

(TNO) Ngôi sao nhạc Pop Rihanna đang rất nghiêm túc trong việc muốn trở thành một bà chủ của đội bóng tại Anh.

>> Bạn gái Pique đóng cảnh nóng với… Rihanna
>> Rihanna ám chỉ Ronaldo là gay
>> Vì Ronaldo, Rihanna khiến khán giả chờ dài cổ

 
Rihanna thường xuyên đến sân xem các trận đấu ở giải nhà nghề Mỹ - Ảnh: AFP

Ngoài đam mê ca hát, Rihanna còn rất thích bóng đá. Điển hình, nữ ca sĩ nổi tiếng này rất hâm mộ Liverpool và dành kỳ nghỉ hè để tới Brazil theo dõi World Cup. Tại đây, cô cũng tham gia bình luận các trận đấu thông qua các trang mạng xã hội và nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.

Thậm chí, Rihanna còn cho thấy tình yêu bóng đá mãnh liệt không kém bất kỳ cổ động viên nào, với màn vén áo khoe ngực ăn mừng khi Mario Goetze ghi bàn thắng duy nhất mang về chiếc cúp vàng cho tuyển Đức trong trận chung kết gặp Argentina.

Dường như ảnh hưởng từ World Cup 2014 đã khiến Rihanna càng bị cuốn hút với bóng đá. Và mới đây, Daily Mail cho biết ngôi sao bốc lửa này đang cân nhắc khả năng mua một câu lạc bộ ở Vương Quốc Anh.

Thật ra, Rihanna từng khánh thành một học viện bóng đá ở quê nhà Barbados trước đây.

"Ban đầu, chúng tôi nghĩ mong muốn của Rihanna chỉ là một chút hưng phấn sau khi theo dõi World Cup 2014. Nhưng lúc này, cô ấy hoàn toàn nghiêm túc về ý định của mình. Rihanna từng nói về chuyện mở một học viện bóng đá ở Barbados. Rồi kế đến, giấc mơ lớn hơn của nữ ca sĩ này là tham gia vào công việc điều hành một đội bóng tại Vương Quốc Anh”, một nguồn tin nói với Daily Mail.

 
Rihanna ủng hộ đội Đức nhiệt tình tại World Cup 2014 - Ảnh: twitter

Theo Sportmediaset, tham vọng muốn mua một CLB bóng đá của Rihanna có tác động từ Didider Drogba, sau khi chính tiền đạo khoác áo Chelsea đã tư vấn cho cô bạn của mình.

Trong khi đó, báo Daily Star cho biết dù Rihanna muốn mua một CLB tại Anh vì đây giống như quê hương thứ 2 của mình, tuy nhiên nữ ca sĩ này lại bóng gió về chuyện sẽ mua một đội bóng ở Los Angeles (Mỹ).

Được biết, không chỉ Rihanna là tên tuổi lớn trong làng giải trí quan tâm đến việc đầu tư vào bóng đá tại Anh. Rapper Snoop Dogg trước đây thừa nhận từng có lúc muốn đầu tư cho Glasgow Celtic, còn P.Diddy được cho rằng đã có những cuộc thương thảo mua Crystal Palace hồi năm 2010 vì thích tên gọi của đội bóng này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.