Nữ CĐV chơi trò ‘đuổi bắt’ ở chung kết Champions League trúng đậm dù bị phạt

06/06/2019 15:45 GMT+7

Sau màn mặc áo tắm cực thiếu vải lao thẳng vào sân ở trận chung kết Champions League hồi cuối tuần trước, người mẫu ảnh Mỹ Kinsey Wolanski đã thành công ngoài tưởng tượng cho việc quảng bá toàn cầu trang web dành cho người lớn. Cú tiếp thị này đem về cho cô nàng bốc lửa một khoản tiền “khủng” trị giá lên đến 4 triệu USD.

Theo báo giới quốc tế, những giây phút chơi trò “đuổi bắt” của Wolanski đã mang lại rất nhiều lợi nhuận. Trang web dành cho người lớn Vitaly Uncensored, mà đường dẫn được in trên bộ áo tắm mỏng manh của nữ CĐV tóc vàng gây náo loạn trận chung kết Champions League (Liverpool thắng Tottenham 2-0), đã được quảng bá khắp thế giới. Theo ước tính mà chuyên gia kinh tế Darren Rovell đã cung cấp cho Tập đoàn Apex Marketing Group, số tiền để chi ra cho một quảng cáo quy mô toàn cầu như thế lên đến 3,97 triệu USD.
Vì vậy, dù vừa bị Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) phạt tổng cộng 17.000 USD, nhưng cô nàng này có lẽ chẳng bận tâm vì vẫn còn "lãi đậm". Trước đó, hôm 5.6, Wolanski đã bị UEFA phạt vì vi phạm các quy tắc của tổ chức này. Trong đó, người mẫu tóc vàng có thân hình nóng bỏng sẽ phải nộp phạt 5.600 USD vì hành vi chạy vào sân quấy rối, và số tiền phạt còn lại cho việc quảng cáo trên kênh Youtube của bạn trai.
Chỉ một vài giây "phá rào" lao vào sân, người mẫu ảnh của Nga bỗng trở nên giàu có AFP
Ước tính này căn cứ vào chi phí mua quảng cáo trên truyền hình có lượng khán giả toàn cầu cho một sự kiện tương đương với Champions League. Với trận chung kết được phát sóng gần như đến tất cả các nước trên thế giới,  UEFA ước tính thu hút hơn 300 triệu khán giả truyền hình.
Ở trận đấu trên, cô người mẫu ảnh quyến rũ đã chạy vào sân cỏ Estadio Metropolitano vào phút thứ 17 từ khu vực khán đài của các CĐV Liverpool. Wolanski đã lao xuống sân và kịp chạy đến vòng tròn giữa sân vừa đem lại khoảnh khắc thú vụ nhưng vừa gây sửng sốt khán giả. Hành động xâm nhập sân cỏ bất ngờ của người đẹp đã buộc trọng tài phải tạm ngưng trận đấu, khi bóng đang ở phần sân của Liverpool. Hai nhân viên bảo vệ sân đã nhanh chóng vào sân “đuổi bắt” và “hộ tống” Wolanski ra khỏi sân.
Nàng CĐV tóc vàng bị "áp giải" khỏi sân AFP
Người sáng lập trang web dành cho người lớn mà Wolanski quảng bá trên bộ áo tắm kiệm vải của mình là youtuber Vitaly Zdorovetskiy, cũng chính là bạn trai của chân dài gây rối này. Ngay sau màn quảng cáo chẳng phải tốn xu nào này, kênh YouTube của Zdorovetskiy đã vượt qua mốc 10 triệu người đăng ký theo dõi. Tuy nhiên, Zdorovetskiy lại không chia sẻ về tác động trực tiếp từ hành động gây rối của cô bạn gái đối với trang web chuyên đăng hình ảnh những phụ nữ với trang phục rất ít vải của mình.
Cho dù hành động này chắc chắn sẽ khiến Wolanski bị cấm cửa trong các trận đấu sắp tới ở châu Âu, như hậu quả mà người bạn trai của cô đã phải nhận sau màn quậy tương tự trong trận chung kết World Cup 2014. Thậm chí, cô nàng này có thể bị cơ quan hành pháp triệu tập, nhưng có lẽ chẳng khiến cặp đôi này lo lắng do đã kiếm bộn tiền trong vụ này.
Tài khoản Instagram của Wolanski bị đánh sập sau khi số lượng người theo dõi tăng chóng mặt CHỤP MÀN HÌNH
Từ chỗ không được nhiều người biết đến, Wolanski bỗng nhiên có thêm hơn 2 triệu người theo dõi tài khoản Instagram của cô. Cho dù tài khoản này đã bị khóa sau đó trước sức tăng chóng mặt về lượng người theo dõi, nhưng Wolanski đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới chỉ sau vài giây phá rối trên sóng truyền hình toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.