Nữ golf thủ bốc lửa gây sốc với cú đánh siêu ảo

27/10/2016 19:05 GMT+7

Nữ golf thủ Paige Spiranac đang tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội khi thực hiện cú đánh rất ảo.

Xem pha biểu diễn siêu ảo của Paige Spiranac - Nguồn: Youtube
Thay vì đưa trái banh vào lỗ trên sân golf, người đẹp thực hiện cú đánh ngay trong nhà của mình. Đích đến của trái bóng là một chiếc ly trên tường. Điều đáng nói Paige Spiranac thực hiện cú đánh đưa bóng chạm vào tường rồi mới bay vào ly.

Pha đánh bóng siêu ảo của nữ golf thủ này đã thu hút được đông đảo người hâm mộ trên Instagram. Họ tỏ ra rất thích thú với kỹ thuật của Paige Spiranac. Không dễ dể có thể thực hiện cú đánh hoàn hảo như vậy, đặc biệt khi phải đưa bóng vào chiếc ly trên tường.

tin liên quan

Bóng hồng khoe dáng trên sân golf Long Thành
Các golfer nữ không chỉ phô diễn tài năng chơi golf còn 'khoe' những nét duyên dáng  trên sân golf Long Thành (Đồng Nai) tại giải golf gây quỹ học bổng diễn ra ngày 3.9
Paige Spiranac nổi lên như một làn gió mới của làng golf thế giới. Tài năng của cô chỉ thuộc dạng tầm trung. Nhan sắc của nữ VĐV này mới đáng chú ý. Không chỉ đẹp, golf thủ này còn có thân hình rất bốc lửa như một người mẫu. 
Paige Spiranac thường xuyên đăng clip dạy đánh golf Chụp màn hình Instagram

Paige Spiranac trở nên nổi tiếng sau khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp tại giải Ladies European Tour vào tháng 8 vừa qua ở Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Người đẹp làng golf còn có sở thích đăng những bức ảnh lên mạng xã hội, và chia sẻ các clip dạy đánh golf.

Nhờ điều này, tên tuổi Paige Spiranac bắt đầu bay cao như diều gặp gió. Thật ra, người thích cô vì sắc đẹp và độ khiêu gợi cuốn hút. Dù được chú ý nhiều nhờ nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng, Spiranac lại muốn chứng minh tài năng nhiều hơn. Cô lên kế hoạch tham dự nhiều giải đấu châu Âu nữa trong thời gian tới để cải thiện tay nghề.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.