Nữ golf thủ Isabelle Shee kiếm bộn tiền nhờ kinh doanh trang phục sexy

Giang Lao
Giang Lao
12/05/2020 13:50 GMT+7

Isabelle Shee có biệt danh là “cô gái nổi loạn” trong làng golf Mỹ, khi luôn mặc trang phục thi đấu với phong cách gây sốc và sexy nhất, bất chấp thường bị các CLB golf từ chối cho tham gia.

Chính phong cách nổi loạn, ưa mặc trang phục với vớ cao quá đầu gối và váy ngắn ngủn rất sexy, hoặc có nhiều màu sắc trái quy định của làng golf khiến cho sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Isabelle Shee phải dừng lại năm 2017.
Bất kể như vậy, chơi golf vẫn là ưu tiên hàng đầu của Isabelle Shee và hiện giúp cô mỗi năm kiếm được hơn 1 triệu USD chủ yếu nhờ kinh doanh… từ chính các trang phục nổi loạn khi chơi golf theo phong cách của cô.
Theo đó, Isabelle Shee dưới sự ảnh hưởng phong cách chơi golf của hai nữ golf thủ gợi cảm nhất thế giớiPaige Spiranac và Tisha Abrea, khi thường xuyên thông qua mạng xã hội cổ vũ phong cách chơi golf sexy.
Isabelle Shee ban đầu cũng muốn làm điều tương tự nhằm hy vọng giới golf sẽ thay đổi quan điểm để các nữ golf thủ phóng khoáng hơn khi thi đấu với các trang phục thoải mái nhất.

Isabelle Shee thường mặc trang phục phá cách khi thi đấu

Chụp màn hình trang cá nhân

Thông qua tài khoản mạng xã hội trên Instagram có gần 130.000 người theo dõi, Isabelle Shee thực hiện nhiều các đoạn clip hướng dẫn chơi golf và mặc trang phục thi đấu kiểu nổi loạn của mình.
Những đoạn clip này mỗi ngày càng thu hút rất nhiều người xem và có nhiều bình luận khích lệ, từ đó Isabelle Shee nảy ý định kinh doanh các trang phục theo phong cách chơi golf của mình. 

Bị chỉ trích, và từ chối cho thi đấu, Isabelle Shee chuyển sang kinh doanh trang phục chơi golf phá cách của mình, giúp cô nay trở thành triệu phú

Chụp màn hình trang cá nhân

Cô thành lập công ty Is Golf chuyên sản xuất và cung cấp các loại trang phục chơi golf phá cách, và đến nay ngày càng thu hút nhiều người chơi nghiệp dư mua mặc khi chơi golf, và dần đang tạo ra một phong cách mới trong giới chơi golf ở Mỹ.
Thời gian gần đây, công ty trang phục thể thao của nữ golf thủ 25 tuổi này cũng sản xuất thêm các phụ kiện như khẩu trang và mắt kính bảo vệ thân thiện với môi trường khi chơi golf trong mùa dịch Covid-19.

Isabelle Shee nay vẫn chơi golf nghiệp dư, và hướng dẫn chơi golf trên mạng xã hội

Chụp màn hình trang cá nhân

Ăn nên làm ra từ phong cách nổi loạn, tuy đã làm gián đoạn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, nhưng nữ golf thủ Isabelle Shee cho rằng: “Tôi vẫn không thay đổi quan điểm. Mặc dù có thể quay lại thi đấu nếu đồng ý những điều luật của làng golf. Nhưng một tay golf thi đấu tốt nhất là khi họ thoải mái nhất. Nếu bị gò bó trong một khuôn phép nhất định, bạn sẽ không thể hiện hết khả năng của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.