Nữ hoàng mạng xã hội nguyện ‘hiến dâng’ cho Balotelli

04/10/2015 13:25 GMT+7

(TNO) Phong độ của tiền đạo Mario Balotelli có thể đang sa sút, nhưng sức hút với phái nữ ở chân sút người Ý không bao giờ suy giảm.

(TNO) Phong độ của tiền đạo Mario Balotelli có thể đang sa sút, nhưng sức hút với phái nữ ở chân sút người Ý không bao giờ suy giảm.

Balotelli vẫn đang cô đơn sau khi chia tay Fanny Neguesha - Ảnh: AFP

Gần đây, Balotelli bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một chân dài ngực khủng. Danh tính cô nàng nguyện “hiến dâng” cho ngôi sao đang khoác áo AC Milan là Taisha Marie, một trong những nữ hoàng của mạng xã hội. Thông qua Instagram, Taisha ngỏ lời muốn làm quen với Balotelli cùng với khát khao được an ủi cầu thủ này.

Taisha đánh tiếng với Balotelli sau khi chân sút người Ý ca thán trên mạng xã hội tại sao một người như anh không thể tìm được tình yêu đích thực.

Taisha đánh tiếng với tiền đạo của AC Milan - Ảnh: Instagram

Được biết, Balotelli đã chia tay cô bạn gái bốc lửa Fanny Neguesha trước khi sang đầu quân cho Liverpool hồi năm ngoái. Từ đó tới nay, anh vẫn chưa quen bất kỳ bóng hồng nào. Có tin đồn Balotelli đã về lại với Raffaella Fico, mỹ nhân từng có với anh một mặt con.

Về phần Taisha, người đẹp này rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở thích đăng tải loạt ảnh "thiếu vải" cực kỳ hấp dẫn. Trang Instagram của chân dài ngực khủng này có tới 4 triệu người theo dõi. Và cùng với lời tỏ tình dành cho Balotelli, tiếng tăm của Taisha rồi sẽ lại nổi như cồn trong thời gian sắp tới. Dù vậy, không biết Balotelli có đáp lại tấm chân tình từ người đẹp hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.