Nữ hoàng trượt băng nghệ thuật Nga, Alexandra Stepanova gây sốc với loạt ‘ảnh nóng’

Giang Lao
Giang Lao
07/10/2020 19:10 GMT+7

Alexandra Stepanova, nữ VĐV trượt băng nghệ thuật xinh đẹp nhất nước Nga, từng 4 lần đoạt huy chương giải vô địch châu Âu, vừa tung loạt ‘ảnh nóng’ nghệ thuật gây sốt giới hâm mộ trên Instagram.

Trong trang phục đồ lót và thể thao đầy mạnh mẽ nhưng cực kỳ gợi cảm, Alexandra Stepanova phô bày những đường cong táo bạo trên cơ thể của mình, vốn được chăm chút và rèn luyện công phu cho môn trượt băng nghệ thuật.
Việc nữ VĐV 25 tuổi người Nga này tung bộ “ảnh nóng” nghệ thuật hoàn toàn bất ngờ, vì Alexandra Stepanova đang trong thời gian dưỡng thương lưng ở Đức. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô và người bạn thi đấu, nam VĐV Ivan Bukin phải bỏ dở mùa giải mới sắp khởi tranh, cũng như đợt thi đấu tập huấn ở Moscow trong tháng 9 vừa rồi.
Có lẽ vì thất vọng với việc phải ngừng thi đấu nên Alexandra Stepanova, từng 4 lần đoạt HCB và 2 HCĐ ở giải VĐQG trượt băng nghệ thuật Nga, đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm để quên đi nỗi thất vọng chấn thương.

Alexandra Stepanova tung bộ ảnh gợi cảm trắng đen gây sốt fan của mình trên Instagram

Chụ màn hình trang cá nhân

Viết trên tài khoản Instagram có hơn 48.000 người theo dõi, Alexandra Stepanova chia sẻ thông điệp đầy tâm sự: “Tại sao bạn phải cần trượt băng nghệ thuật? Bạn có thể làm tốt hơn mà không cần nó!”.

Alexandra Stepanova hiện là nữ VĐV trượt băng nghệ thuật đẹp nhất nước Nga

Chup màn hình trang cá nhân

Phản ứng về loạt ảnh của Alexandra Stepanova, nhiều fan của nữ VĐV này khen ngợi hết loạt “ảnh nóng” nhưng đầy chất nghệ thuật. Tuy nhiên, nhiều người cũng không quên nhắn nhủ Alexandra Stepanova cần kiên trì với chấn thương để sớm trở lại thi đấu.

Năm ngoái, Alexandra Stepanova trình diễn với bộ trang phục gây sốc khi phô bày mọi đường cong cơ thể tại giải vô địch châu Âu

Chụp màn hình RT Sport

Năm ngoái, tại giải vô địch châu Âu, Alexandra Stepanova từng khiến người xem cực kỳ phấn khích khi cô thi đấu với trang phục bó sát táo bạo, phô bày mọi đường cong cơ thể và đoạt HCB tại giải đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.