Nữ hoàng trượt tuyết Mỹ ‘bị tổn thương’ vì cáo buộc chống Tổng thống Trump

20/02/2018 19:22 GMT+7

Nữ VĐV trượt tuyết xinh đẹp của Mỹ Lindsey Vonn cho biết, cô bị tổn thương bởi những cáo buộc liên quan đến quan điểm của cô đối với Tổng thống Donald Trump.

Theo AFP, VĐV được mệnh danh “Nữ hoàng băng tuyết” đã bị sỉ nhục, lăng mạ trên mạng bởi những người cảm thấy khó chịu vì phát biểu của mình hồi tháng 12 năm ngoái, trước thềm Olympic mùa đông 2018 tại Hàn Quốc. Theo đó, nữ VĐV 33 tuổi cho rằng nếu đoạt huy chương, cô sẽ không đến thăm Nhà Trắng vì “tôi hy vọng được đại diện người dân Mỹ, chứ không phải đại diện cho Tổng thống (Donald Trump)”.
Đáp lại những chỉ trích, người tình cũ của cựu tay golf số 1 thế giới Tiger Woods cho biết: “Tôi là người Mỹ chính hiệu mà các bạn từng gặp. Tôi đến từ Minnesota, từ vùng đất chăn nuôi, trồng trọt. Gia đình tôi là những người kiên định, lành mạnh và tôi yêu đất nước tôi. Tôi thích được tranh tài vì đất nước của mình. Tôi tự hào được có mặt ở đây (Olympic mùa đông 2018) để đại diện cho nước Mỹ. Vì vậy, tôi cảm thấy tổn thương khi có người nói rằng tôi chống lại quê hương”.
Linsey Vonn ra mắt thất vọng của nội dung Super-G nữ tại Olympic mùa đông 2018 AFP
Vonn - người từng đoạt HCV Olympic 2010 tại Vancouver (Canada), cho biết hiện cô đang tập trung chuẩn bị cho đợt thi ngày 21.2 tới, nên sẽ “không để ý đến những kẻ căm ghét mình”. Nữ hoàng trượt tuyết của Mỹ nói thêm: “Tôi đã muốn nói rất nhiều, nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm vì tôi cần tập trung vào những cuộc đua của mình. Đó là điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này”.
Nữ VĐV nhấn mạnh rằng cô sẽ không thay đổi quan điểm của mình mà chỉ muốn tập trung vào thể thao. Theo Vonn, sau khi thi đấu xong, khi có cơ hội tốt để có thể tạo được tác động tích cực thì cô sẽ trở lại bàn luận về câu chuyện trên.
Trước đó, ở nội dung trượt tuyết tốc độ Super- G nữ ngày 17.2 vừa qua, Vonn chỉ về thứ 6 do phạm sai lầm trong giai đoạn cuối cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.