Nữ MC của World Cup 2014 hết dám ăn mặc hở hang

22/12/2013 13:52 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ bóng đá hẳn sẽ tiếc hùi hụi khi hay tin nữ MC xinh đẹp Fernanda Lima quyết định không diện bộ trang phục quá hở hang như từng khoác trên mình tại lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2014.

(TNO) Người hâm mộ bóng đá hẳn sẽ tiếc hùi hụi khi hay tin nữ MC xinh đẹp Fernanda Lima quyết định không diện bộ trang phục quá hở hang như từng khoác trên mình tại lễ bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup 2014.

 
Fernanda Lima (phải) và chủ tịch FIFA Sepp Blatter tại lễ bốc thăm vòng bảng World Cup 2014 - Ảnh: Reuters

Vào tháng 1 năm sau, đêm gala trao giải thưởng Quả bóng vàng sẽ được diễn ra. Theo đó, công việc dẫn chương trình tiếp tục được giao cho Fernanda Lima, nữ MC đang rất nổi từ khi xuất hiện trong buổi lễ bốc thăm chia bảng của World Cup 2014 diễn ra ở Costo do Sauipe nhờ sở hữu thân hình cực chuẩn và gương mặt vô cùng xinh xắn.

Còn nhớ khi đó, người đẹp 36 tuổi này diện bộ đầm khoét sâu phần ngực để lộ vòng 1 hết sức nóng bỏng. Nhưng có ai ngờ chính chính trang phục làm đỏ mắt các đấng mày râu ấy lại mang đến phiền toái cho Fernanda Lima.

Được biết, giám đốc các kênh truyền hình Iran đã cấm không cho chiếu lễ bốc thăm World Cup chỉ vì nữ MC này quá sexy. Ở các đất nước theo đạo Hồi, hình ảnh một phụ nữ ăn mặc hở hang là điều cấm kỵ vì trái với thuần phong mỹ tục.

Sự cố bất đắc dĩ này cũng khiến Fernanda Lima bị “ném đá” dữ dội trên mạng xã hội. Bản thân nữ MC này sau đó cũng phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

“Tôi rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra. Tôi không bao giờ có ý định xúc phạm bất cứ đất nước nào, văn hóa hoặc cá nhân nào. Tôi đã rút kinh nghiệm và sẽ cẩn thận hơn khi chọn trang phục ở gala trao giải Quả bóng vàng”, Fernanda Lima nói.

Những chia sẻ trên của Fernanda Lima có thể tạo ra hai chiều cảm xúc với người hâm mộ. Một là sự cảm thông đến từ những cổ động viên Iran khi giờ đây họ có thể bật TV xem đêm trao giải Quả bóng vàng thoải mái. Nhưng ngược lại, bất kỳ ai yêu mến cô đều sẽ cảm thấy nhạt đi đôi phần vì hết được thấy người đẹp này “khoe hàng” nữa.

Đức Trường

>> World Cup 2014 lại rung chuyển vì tai nạn chết người
>> FIFA bị tố cáo dàn xếp kết quả bốc thăm VCK World Cup 2014
>> Đổi giờ thi đấu 7 trận World Cup 2014
>> Đổi giờ 7 trận đấu vòng bảng World Cup 2014
>> World Cup 2014: Tuyển Anh ở bảng đấu “tử thần”
>> Nặng nợ 'bảng tử thần' World Cup 2014
>> Fan Mỹ sẽ phải... cưỡi mây vạn dặm để xem World Cup 2014
>> HLV tuyển Anh phấn khởi với kết quả bốc thăm World Cup 2014
>> Ra mắt quả bóng World Cup 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.