Nữ nhà báo thể thao bị lộ ảnh nóng Diletta Leotta đòi bảo vệ quyền riêng tư

Giang Lao
Giang Lao
13/05/2020 06:15 GMT+7

Trước các hình ảnh khoả thân bị hacker chiếm đoạt và tiếp tục phát tán, thậm chí có nhiều ảnh đã chỉnh sửa cắt ghép với sao phim khiêu dâm, khiến nữ nhà báo Diletta Leotta cực kỳ bức xúc.

Theo báo chí Ý, Diletta Leotta đang đề nghị phải có giải pháp bảo vệ quyền riêng tư của cô, cũng như với tư cách nhà báo khi đời tư bị xâm phạm.
Bởi đến nay, vụ hacker đánh cắp nhiều tài khoản của những người nổi tiếng hồi năm 2017 trong đó có cô, hiện vẫn chưa tìm ra được thủ phạm.
Bên cạnh đó, việc ngăn chặn các hình ảnh riêng tư này xuất hiện trên mạng xã hội hay các trang web đen “người lớn” cũng bất thành. Khiến nay, sau nhiều năm từ vụ bị hacker chiếm đoạt tài khoản lưu trữ dữ liệu và hình ảnh riêng tư trong điện thoại vẫn tiếp tục bị phát tán.
Không riêng hình ảnh của Diletta Leotta, nhiều VĐV thể thao hàng đầu ở Ý như nữ VĐV bơi lội Federica Pellegrini cũng bị phát tán ảnh nóng, nhưng hầu hết đều bị chỉnh sửa cắt ghép với những diễn viên sao phim khiêu dâm.
Vì thế, Diletta Leotta lên tiếng đòi phải bảo vệ quyền riêng tư của cô, cũng như trong tư cách nhà báo, nếu không tình trạng tệ hại sẽ còn tiếp tục.

Nữ nhà báo thể thao, người dẫn chương trình Diletta Leotta đang tác nghiệp tại giải Serie A đầu mùa này

Corriere dello Sport

Theo trang futbolperuano, Diletta Leotta rất bức xúc khi bị nhiều CĐV CLB Napoli xúc phạm cô sau khi các bức ảnh khoả thân bị phát tán, và xảy ra trong lúc đang làm việc trên sân phỏng vấn cầu thủ và HLV ở trận một đấu tại giải Serie A đầu mùa này trước khi bị hoãn vì đại dịch Covid-19.
Vụ việc này đã gây tranh cãi, khi Diletta Leotta đòi giới CĐV Napoli phải xin lỗi mình bởi hành động làm nhục người khác.
Theo tờ Corriere dello Sport, khi đó một nhóm ultra (CĐV quá khích) của Napoli đã buông lời chọc ghẹo Diletta Leotta và còn đồng thanh hô vang “đòi xem ngực” người đẹp.

Diletta Leotta phản ứng CĐV quá khích của Napoli khi đồng thanh "đòi xem ngực" cô

Chụp màn hình

Sự vụ lùm xùm khiến CLB Napoli phải xin lỗi Diletta Leotta vì những cư xử không đúng mực của các CĐV. Mặc dù vậy, tình trạng này cũng rất dễ tái diễn khi nhiều hình ảnh của nữ nhà báo thể thao này vẫn tiếp tục bị phát tán, khiến cô vẫn là mục tiêu chế giễu của giới CĐV quá khích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.