‘Nữ siêu cò’ Wanda Nara bị lộ ‘phim nóng’, tranh cãi fan trên Instagram

Giang Lao
Giang Lao
30/07/2020 17:35 GMT+7

Wanda Nara, vợ tiền đạo Mauro Icardi của CLB PSG chuẩn bị chinh phục ngôi vô địch Champions League sắp tới đây, vừa bị fan ‘bốc mẽ’ vụ phát tán ‘phim nóng’ khiến cô phản ứng dữ dội.

Wanda Nara cũng là đại diện cho Mauro Icardi, đã thực hiện ấn tượng phi vụ cho chồng mình chuyển từ Inter Milan sang PSG với hợp đồng dài hạn có giá trị 65 triệu euro cùng mức lương hơn 6 triệu euro/năm kéo dài đến năm 2024.
Tưởng sau phi vụ này, “nữ siêu cò” Wanda Nara sẽ làm im lặng những lời chỉ trích của các fan trên mạng xã hội Instagram, khi luôn cho rằng người đẹp Argentina này chỉ nhờ sắc đẹp và hay khoe cơ thể nóng bỏng mới thuyết phục được đối tác.
Tuy nhiên, Wanda Nara đáp trả, cô có lợi thế trong các phi vụ đàm phán là nhờ biết được chồng mình, tiền đạo Mauro Icardi cần điều gì nhất.

Wanda bốc lửa khiến Icardi mê mệt, tạo tình tay ba rúng động thế giới bóng đá

Mặc dù vậy, Wanda Nara cũng không thuyết phục được nhiều người khiến gây âm ỉ sự tranh cãi về tài đàm phán của “nữ siêu cò” này thường xuyên trên Instagram lâu nay.
Mới đây, một fan còn gây sốc “lôi” lại đoạn video “phim nóng” từng bị phát tán gây sốt và cho rằng chính người đẹp này đã dùng “mỹ nhân kế” ngủ với cả bạn của chồng mình là tiền đạo Marcelo Brozovic, người Croatia, hiện vẫn còn thi đấu cho Inter, nhằm thuyết phục được quyền làm đại diện.
Tính xác thực của đoạn video “phim nóng” này đến nay vẫn chưa được kiểm chứng, và dĩ nhiên Wanda Nara không bao giờ thừa nhận người phụ nữ trong đoạn video đó là mình, cũng như Brozovic cũng từ chối mình có liên quan.

Wanda Nara đã góp phần đưa Mauro Icardi đến PSG với giá chuyển nhượng rất cao

Twitter nhân vật

Mặc dù vậy, nhiều fan quá khích trên Instagram liên tục dùng đó là đề tài để chế giễu Wanda Nara, thậm chí có người còn phê phán thậm tệ người đẹp này chỉ nhờ “tài năng tình dục” mà có vị thế như ngày nay.
Thay vì nhờ pháp luật can thiệp, người đẹp Wanda Nara rất nổi tiếng trên Instagram với hơn 6,7 triệu người theo dõi này vẫn tự mình đáp trả lại những fan quá khích.
Như mới đây, Wanda Nara phản ứng 1 fan có lời lẽ thô bạo với mình về đời sống tình dục. Cô viết: “Tôi sinh hoạt tình dục mỗi đêm, và làm mọi thứ mình thích. Bạn có làm được như vậy không?. Tại sao lại không thử đi?”, khiến fan này im hơi lặng tiếng.
Trong một thông điệp sau, Wanda Nara khẳng định mình ngoài công việc làm đại diện cho Mauro Icardi, và các hoạt động kinh doanh hình ảnh liên quan cầu thủ và cũng là chồng mình, thì cô hiện nay đã lui về hậu trường chỉ chăm lo gia đình và con cái. Cũng như không quan tâm những soi mói, trừ những fan quá khích tọc mạch chuyện đời tư của mình nên cô mới phản ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.