Nữ tài xế xinh đẹp thách đấu Usain Bolt

19/12/2013 16:31 GMT+7

(TNO) Một nữ tài xế lái xe buýt ở thành phố Đại Liên của Trung Quốc vừa chấp nhận lời thách đấu của người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt.

(TNO) Một nữ tài xế lái xe buýt ở thành phố Đại Liên của Trung Quốc vừa chấp nhận lời thách đấu của người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới Usain Bolt.

 
Usain Bolt và kiểu ăn mừng quen thuộc sau khi thắng một chiếc xe buýt. Ảnh nhỏ là nữ tài xế Wang Ying - Ảnh: Weibo

Mới đây, Usain Bolt đã có mặt tại thủ đô Buenos Aires của Argentina trong chuyến đi quảng bá giới thiệu cuốn tự truyện mới. Tại đây, ngôi sao người Jamaica đã có một cuộc thi đặc biệt với… một chiếc xe buýt. Dĩ nhiên, Bolt dễ dàng hạ gục “đối thủ” trên quãng đường 80 m.

Cảm thấy hưng phấn sau khi đánh bại… chiếc xe buýt, tay chạy có biệt danh “tia chớp” đã lên tiếng thách thức tất cả những tài xế lái xe buýt ở Trung Quốc thi đấu với anh khi được truyền thông nước này thực hiện cuộc phỏng vấn. “Còn có bất kỳ tài xế lái xe buýt ở Trung Quốc nào muốn thi đấu với tôi nữa không?”, Bolt nói.

Lập tức, thông điệp của Usain Bolt thu hút được sự quan tâm nồng nhiệt của người hâm mộ Trung Quốc sau khi trang Weibo cho đăng lời thách thức của kỷ lục gia Olympic trong số báo ra ngày thứ hai vừa qua. Và thật ngạc nhiên, một đối thủ đã mạnh dạn chấp nhận lời thách đấu đó.

Nhưng ở đây, người dám “cả gan” đồng ý thi chạy với Usain Bolt là một nữ tài xế xinh đẹp có tên Wang Ying. Được biết, cô Wang Ying là tài xế lái xe buýt công cộng ở thành phố Đại Liên và có 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Theo đó, nữ tài xế này tin tưởng có thể đánh bại được Usain Bolt nếu thi đấu ở cự ly 300 m.

Cô Wang Ying cho biết một chiếc xe buýt phải mất khá nhiều thời gian để tăng tốc nhằm đạt được vận tốc tối đa. Do đó, việc hạ được Usain Bolt trên quãng đường chạy 100 m là điều không thể. Tuy nhiên, cơ hội sẽ tăng lên nếu cự ly là 200 m và cô Wang Ying chắc chắn mình sẽ quật ngã được huyền thoại điền kinh trên đường chạy 300 m.

Hiện tại, Usain Bolt vẫn chưa đáp lại lời thách đấu của Wang Ying. Song, việc dám thách đấu “tia chớp” Bolt đã giúp nữ tài xế nói trên nhận nhiều sự động viên từ các đồng nghiệp. Thậm chí, vận động viên điền kinh nổi tiếng Zhang Peiming của nước này cũng tin Wang Ying sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì trong việc đánh bại Bolt ở cự ly 200 m.

Đức Trường

>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U
>> Usain Bolt từng lờ đi lệnh cấm 'sex
>> Usain Bolt mách nước chuyển nhượng cho M.U
>> Usain Bolt hoàn tất hattrick huy chương vàng
>> Usain Bolt vô đối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.