Nữ trọng tài biên gây sốt trên internet

09/05/2014 16:29 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, nữ trọng tài biên Fernanda Colombo Uliana đang gây sốt trên mạng internet những tháng gần đây chỉ vì quá xinh đẹp.

(TNO) Theo Sport Mail, nữ trọng tài biên Fernanda Colombo Uliana đang gây sốt trên mạng internet những tháng gần đây chỉ vì quá xinh đẹp.

>> Bạn gái của Mourinho đi vào lịch sử
>> Trận đấu bị hủy vì nữ trọng tài bị sỉ nhục
>> Tai nạn hy hữu của nữ trọng tài Đức

Nữ trọng tài biên gây sốt trên internet
Nữ trọng tài xinh đẹp Uliana - Ảnh: Twitter

Vừa qua, các khán giả tại Brazil tỏ ra vô cùng hào hứng khi vào sân theo dõi trận đấu giữa Sao Paulo và CRB ở cúp Brazil, bởi không chỉ được xem một trận đấu hay (Sao Paulo thắng 3-0), mà còn thỏa sức ngắm nhìn người đẹp Fernanda Colombo Uliana làm nhiệm vụ trên sân.

Năm nay 25 tuổi, Uliana thỉnh thoảng mới được phân công làm việc ở một số trận ở giải đấu cao nhất của Brazil. Nhiều người chắc chắn sẽ thắc mắc không biết liệu các cầu thủ có tập trung thi đấu được chăng khi có một người đẹp đứng sát ngay họ đến vậy.

Thời gian qua, chuyện những bóng hồng xinh đẹp xuất hiện trong các trận đấu bóng đá ngày càng nhiều.

Tại Champions League, nữ bác sĩ Eva Carneiro của Chelsea cũng từng trở thành hiện tượng được truyền thông quan tâm vì sở hữu nhan sắc lẫn vóc dáng không hề kém cạnh người mẫu nào.

Cách đây ít hôm, Helena Costa, người được mệnh danh là 'Mourinho của phái đẹp', sắp đi vào lịch sử với tư cách phụ nữ đầu tiên dẫn dắt một CLB chuyên nghiệp ở Pháp.

Chưa hết, ban tổ chức các giải chuyên nghiệp Ý cũng đang cân nhắc dùng nữ trọng tài quyến rũ 25 tuổi Elena Tambini điều khiển các trận đấu tại Serie A. Đây là chiêu "mỹ nhân kế" hòng thu hút khán giả tới sân nhiều hơn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.